Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khó chấp nhận, tự an ủi bản thân 'có lẽ mọi việc đã được ông trời tính sẵn'

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khó chấp nhận, tự an ủi bản thân 'có lẽ mọi việc đã được ông trời tính sẵn'

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gặp sự cố trễ chuyến bay nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo nam ca sĩ đây cũng là một trong những điều mà anh khó chấp nhận nhất từ khi bước chân vào làm nghề.

Dam-Vinh-Hung-5

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Đôi khi lỗi hẹn một giờ, lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm. Đó là câu tui thích và chọn nó là một trong những thứ hành trang khác trong cuộc đời mình. Thế vậy mà hôm nay chính mình lại bị rơi vào cảnh không hề mong muốn: Trễ chuyến bay (điều tui khó chấp nhận nhất đối với bản thân mình) đã xảy ra. Mình sẽ không kêu ca hay đổ lỗi cho bất kỳ điều gì vì không có ý nghĩa và làm kết quả khác đi. Chỉ nhận thêm một bài học, một kinh nghiệm, mọi người đã bay trước.

Dam-Vinh-Hung-3

Không đáp được chuyến bay thẳng, Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi chia sẻ về hành trình đến Thanh Hóa cho kịp sự kiện. “Hưng sẽ bay sang một thành phố khác- Vinh - rồi đi xe ra Thanh Hoá cho kịp khai trương rồi chiều về Sài Gòn lại ngay, tối hát nhà thờ ở Bà Rịa.  Có lẽ mọi việc đã được ông Trời tính sẵn rồi. Cầu mong mọi thứ được an lành.”

Dam-Vinh-Hung-4

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên Đàm Vĩnh Hưng: “Tất cả rồi cũng qua anh à, cố lên người anh đẹp trai, hát hay”, “Chuyện gì xảy ra cũng có cái giá của nó, Hưng hãy học cách đón nhận nó nhé”, “Chúc cho anh chuyến đi thuận lợi bình an nhé”. Ngoài ra, không ít khán giả đang rất hào hứng chờ đón sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong các sự kiện của quê hương họ.

 

Phi Nhung gây ngỡ ngàng khi ‘bất chấp’ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Phi Nhung bất ngờ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sóng truyền hình khiến anh ‘trở tay không kịp’.