Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đoàn tụ với sao nữ ở Mỹ sau nhiều ngày chờ đợi, để lộ cơ ngơi hoành tráng ở xứ cờ hoa

Đàm Vĩnh Hưng đoàn tụ với sao nữ ở Mỹ sau nhiều ngày chờ đợi, để lộ cơ ngơi hoành tráng ở xứ cờ hoa

Trong thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm sau khi nam ca sĩ đối diện với chuyện bị tố khuất tất trong vấn đề kêu gọi từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phản bác về vấn đề này và tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, lấy lại sự công bằng.

Vụ ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ cũng đã được Bộ Công an tiếp nhận, điều tra và rà soát. Sau khi nổ ra lùm xùm này,  Đàm Vĩnh Hưng cũng phải đối diện với những tin đồn xấu được lan truyền. Thậm chí, nam ca sĩ còn đối diện với tin đồn bị cấm xuất nhập cảnh do đang dính lùm xùm với pháp luật.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã đập tan tin đồn bỏ trốn, cấm nhập cảnh bằng động thái liên tục đăng ảnh đang ở Mỹ.

Theo đó, trong đợt lưu diễn ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh khi anh đi đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phi Nhung. Lâu lắm mới qua Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ đi thăm nhiều nghệ sĩ thân thiết như nghệ sĩ Hoài Tâm.

Mới đây nhất, vào sáng 18/11, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ.

Nữ ca sĩ thể hiện sự vui mừng vì sau nhiều ngày xa cách cô mới được có dịp gặp lại ‘đàn anh’: "Chờ đợi, trông ngóng, nôn nóng chỉ để được vậy là ấm cái lòng rồi nè.. Anh em còn khỏe mạnh để được gặp nhau là hạnh phúc rồi. Anh cứ nói nhà anh không đẹp… rồi em bước vào em xém xỉu vì quá đẹp nè.. thương anh.. mãi mãi vẫn thế anh nhé!”.

Không chỉ chụp ảnh thân thiết và dành những lời yêu thương với Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc còn tiết lộ cô ‘xém xỉu’ khi có dịp ghé thăm cơ ngơi của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ. Theo đó, dù trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định với đàn em rằng nhà mình không đẹp nhưng khi có dịp đến thăm, Hồng Ngọc phải dành những lời khen có cánh cho dinh cơ nhà ‘đàn anh’.

Hai bức ảnh mà Hồng Ngọc đăng tải cũng thể hiện phần nào sự hoành tráng bên trong ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ. Theo đó, căn nhà của Mr đã trang trí vô cùng lộng lẫy đề chào đón lễ giáng sinh.

Vốn dĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu một căn nhà ở Mỹ từ rất lâu với mục đích làm chốn đi về mỗi lần lưu diễn. Với phong cách cổ điển Đàm Vĩnh hưng đã từng tiết lộ mình dành tâm huyết lớn trong việc hoàn thiện căn nhà mới sang ở: 'Tôi tự tay đặt từng viên đá trên lối đi quanh vườn sao cho đúng ý tôi'.

 

Trấn Thành sang tận nhà hàng xóm xin lỗi, Trúc Nhân bị lập biên bản mùa dịch, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở nhà suốt nhiều tháng trong mùa giãn cách, Trúc Nhân và Trấn Thành cùng gặp chung 1 sự cố cười ra nước mắt.