Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng dọa công khai ảnh hiếm của Hồ Ngọc Hà khi mang thai khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng dọa công khai ảnh hiếm của Hồ Ngọc Hà khi mang thai khiến CĐM xôn xao

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi vẫn đang khiến truyền thông và người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngoài việc dự đoán giới tính, ngoại hình của hai em bé, mọi người còn cảm thấy kỳ lạ vì hơi “thiếu thiếu gì đó”. Thì ra là thiếu màn góp vui của Đàm Vĩnh Hưng. Vì quá thân thiết với Hồ Ngọc Hà nên Mr.Đàm từng nhiều lần vô tình tiết lộ bí mật đời tư của đối phương, thậm chí cả trong thời điểm nước sôi lửa bỏng nhất.

dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-1

Còn nhớ, khi Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Đàm Vĩnh Hưng lên mạng xã hội công khai để bảo vệ người em: “Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi”. Sự việc lần đó khiến truyền thông, mạng xã hội bùng nổ theo. Chưa kể còn rất nhiều lần “lỡ mồm” khác của anh chàng đã để lộ bí mật trong showbiz.

dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-4

Lần này, ông hoàng nhạc Việt im lặng đến lạ, càng khiến mọi người cảm thấy kỳ lạ. Không biết Đàm Vĩnh  Hưng cố tình giữ bí mật hay mối quan hệ của hai người có vấn đề gì đây?

dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-3

Không để dân tình đồn đoán quá lâu, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng đã lên tiếng, chứng minh mình vẫn bắt kịp mọi chuyện. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải bức ảnh chụp cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và bạn bè lên trang cá nhân. Đính kèm đó, anh viết: “Khi ĐÀM TIẾU gia gặp em gái Hồ THỊ PHI tại một bữa tiệc của một con em mập ú! Make up thôi mà mập vậy đó! Cái tên nghe là muốn bắt con này liền! Vì dám phạm huý! Thấy anh lịch không? Để em út up hết rồi mình mới up! Dù là có trong tay hình ảnh "thời sự" sớm nhất! Nhưng vẫn không hề chứng tỏ nha”.

dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-2

Thì ra Đàm Vĩnh Hưng đã biết chuyện từ lâu rồi, chỉ là không nói ra mà thôi. Thậm chí, anh để mọi người đăng ảnh xong xuôi rồi mình mới đăng. Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn là khi Mr.Đàm tiết lộ mình còn giữ bức ảnh “thời sự” sớm nhất, chỉ là chưa công bố mà thôi. Lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng không đăng ảnh, không để lộ tin như trước được cho là vì anh không còn muốn chứng tỏ điều gì nữa.  

 

Lý do khiến Xuân Bắc đùng đùng vắng mặt tại ‘Ơn giời cậu đây rồi’, Trường Giang lên thay thế

(Techz.vn) – Sự vắng mặt của Xuân Bắc trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” khiến khán giả bất ngờ và tò mò không hiểu lý do vì sao.