Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nói muốn bỏ đi thật xa vì đã quá chán nản với mọi chuyện khiến fan lo lắng

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nói muốn bỏ đi thật xa vì đã quá chán nản với mọi chuyện khiến fan lo lắng

Trưa 14/5, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng status rằng: “Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa...Nản! Bất cần! Vì họ có cần và có nghĩ cho mình đâu?”. Theo như những gì Mr Đàm chia sẻ thì nhiều khán giả cho rằng anh đang buồn về chuyện tình cảm nhưng ở mức độ khá nghiêm trọng vì anh đã thấy chán nản và muốn bỏ đi thật xa.

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nói muốn bỏ đi thật xa vì đã quá chán nản với mọi chuyện khiến fan lo lắng
Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Ngay khi đăng tải, rất nhiều khán giả đã hỏi han Mr Đàm: “Lo lắng thật sự khi thấy những stt như thế này...”, “Nghe tiếng lòng anh mà thương anh nhiều lắm, không muốn tâm trạng này đeo bám anh nữa. Mong anh luôn nhiều niềm vui, tiếng cười và luôn được hạnh phúc”, “Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết của nó, suy nghĩ tích cực lên Anh nhé! Luôn ủng hộ Anh trong mọi quyết định!”, “Mong anh luôn bình an, làm điều mình thích đi anh, anh làm cho người khác hạnh phúc nhiều rồi, thương đôi vai anh, lúc nào cũng mang theo một chút nặng, trút hết đi và làm những điều anh mong muốn, thương anh nhiều, love idol forever”.

Khi những người bạn của anh comment thì anh đã tiết lộ rằng anh đã quán chán với những gì đang diễn ra và anh chỉ cười một chút rồi lại thấy buồn. Nhưng sau khi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã chỉnh sửa nội dung trạng thái đã đăng, thêm nội dung là: “Nghĩ lại! Mắc gì phải đi!??? Nhà tui mà???? Sao phải đi????”. Cho thấy anh đã suy nghĩ nghĩ lại mọi chuyện và có được cho mình cách giải quyết hợp lý. 

Khi những người bạn thân của anh comment thì anh đã tiết lộ rằng anh đã quán chán với những gì đang diễn ra và anh chỉ cười một chút rồi lại thấy buồn. Nhưng sau khi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã chỉnh sửa nội dung trạng thái đã đăng, thêm nội dung là: “Nghĩ lại! Mắc gì phải đi!??? Nhà tui mà???? Sao phải đi????”. Cho thấy anh đã suy nghĩ nghĩ lại mọi chuyện và có được cho mình cách giải quyết hợp lý.
Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nói muốn bỏ đi thật xa vì đã quá chán nản với mọi chuyện khiến fan lo lắng
Một số bình luận của bạn bè, khán giả khi thấy anh đăng tâm trạng không tốt

 

Thời gian gần đây, anh thường xuyên chia sẻ trạng thái với nội dung đang nhớ nhung một người khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng vì có lẽ Mr Đàm đã có được hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, sau status mà anh mới chia sẻ thì lại khiến lo lắng không biết đã có chuyện gì xảy ra với anh mà khiến anh suy sụp và stress như hiện tại.

Khi những người bạn của anh comment thì anh đã tiết lộ rằng anh đã quán chán với những gì đang diễn ra và anh chỉ cười một chút rồi lại thấy buồn. Nhưng sau khi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã chỉnh sửa nội dung trạng thái đã đăng, thêm nội dung là: “Nghĩ lại! Mắc gì phải đi!??? Nhà tui mà???? Sao phải đi????”. Cho thấy anh đã suy nghĩ nghĩ lại mọi chuyện và có được cho mình cách giải quyết hợp lý.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ lý do chưa kết hôn dù đã gần 50 tuổi

(Techz.vn) Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lý do vì sao anh vẫn một mình ở tuổi 49 dù đã có có tất cả mọi thứ.