Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bí mật về hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bí mật về hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng rằng:

“Tit studio! Là nơi đã gắn liền với biết bao nhiu bản hit của Hưng! Từ cái thời đứng hát trên 1 cái khăn lót chân (để khỏi bị điện giật) vì lúc đó anh ấy còn nghèo và chưa có phòng thu! 

Các ca sỹ nổi tiếng thì 70% đều phải tìm đến anh ấy để có những bản hoà âm nặng đô nhất! Là nơi đóng đô của tôi, Vũ Hà, Thanh Thảo, Nguyễn Duy Manh, Dương Triệu Vũ, Dũng Đinh, Quách Tuấn Du, Lâm Chấn Huy, Lương Gia huy, Châu Gia Kiệt, Bạch Lan,...và vô số ca sỹ trẻ chuyên trị show tỉnh lúc bấy giờ! Tất cả những bản remix huyền thoại của Hưng mà khán giả hay lấy tập thể dục, sinh viên hát theo chính là cao nhân Bao Lu này ra tay!”.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-bi-mat-ve-hang-loat-cac-nghe-si-noi-tieng
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Theo đó, Mr Đàm tiết lộ về Tít studio, nơi anh và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng cho ra đời biết bao bản hit gây tiếng vang một thời. Đối với Đàm Vĩnh Hưng đây là nơi chứng đựng rất nhiều kỉ niệm của anh, từ những ngày anh còn mới chập chững bước vào nghề. Cũng chính tại nơi đây Mr Đàm đã tung ra biết bao nhiêu bản remix hay, trở thành những bản nhạc quen thuộc của biết bao nhiêu khán giả. 

Dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-bi-mat-ve-hang-loat-cac-nghe-si-noi-tieng
Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia showbiz được 28 năm

Đàm Vĩnh Hưng còn đến tận phòng thu này để trò chuyện với chủ phòng thu và hồi ức lại những kỉ niệm đã qua. Qua đó có thể thấy được Đàm Vĩnh Hưng luôn rất trân trọng hồi ức và là người sống rất tình cảm. Và cũng chính vì thế anh nhận được rất nhiều sự mến mộ từ khán giả ở mọi lứa tuổi.

 

Ngày vui của Đàm Vĩnh Hưng, bạn bè và khán giả đồng loạt dành tặng cho anh những lời ‘có cánh’

(Techz.vn) Sáng ngày 21/7, ngay khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ngày vui của mình, bạn bè và khán giả đã đồng loạt gửi tặng những lời “có cánh” cho anh.