Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’, trèo cây hái quả khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’, trèo cây hái quả khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong chuỗi ngày giãn cách, hàng loạt các show diễn, dự án bị ngưng do dịch bệnh, các nghệ sĩ chủ yếu ở nhà nấu ăn, tập thể dục, nhiều người về quê trồng rau vui vẻ bên gia đình. Đàm Vĩnh Hưng là trường hợp đặc biệt khi anh có cả khu vườn xanh tốt giữa lòng Sài Gòn.

dam-vinh-hung-o-nha-khoe-vuon-cay-thu-hoach-loai-qua-nha-que-khien-fan-chet-them-3-1626867804-928-width600height800

Mới đây, Mr.Đàm livestream trên trang cá nhân khoảnh khắc trèo cây hái mận thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Khác với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hào nhoáng trên sân khấu, Mr.Đàm tại gia giản dị, cũng trèo cây như bao người khác. Anh rất vui, vì cây trong vườn đã đơm trái, đặc biệt những trái mận đỏ rọi, tươi rói khiến rất nhiều người hâm mộ thèm thuồng.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một khu vườn mơ ước với nhiều loại cây xanh và động vật trong căn biệt thự “khủng” trị giá 60 tỷ giữa lòng Sài Gòn. Ngoài cây mận, táo, nhãn,…vườn nhà Mr.Đàm còn có nhiều loại hoa như hoa giấy, hoa hồng leo, hoa tigon, hoa tường vi,…

dam-vinh-hung-o-nha-khoe-vuon-cay-thu-hoach-loai-qua-nha-que-khien-fan-chet-them-200-1626867805-544-width600height400

Vì là một người yêu thiên nhiên nên nam ca sĩ trồng rất nhiều loại cây từ các vùng miền khác nhau. “Tôi thấy thích là quyết mua bằng được. Thấy cây này cho trái đẹp quá, dễ thương quá là tôi chạy đi kêu người ta làm sao mà bứng lên đem về vườn tôi trồng được là tôi mua liền, mua ngay mà không mặc cả gì cả. Nhiều khi mua đắt gấp 2-3 lần tôi cũng chịu”, Mr.Đàm chia sẻ.

 

Hồ Ngọc Hà phản ứng ‘cực gắt’ khi bị ‘cà khịa’ thương Leon hơn Lisa

(Techz.vn) - Không dùng lời lẽ chỉ trích gay gắt nhưng hành động ngầm đáp trả của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hả hê.