Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về người 'anh ruột' bị thất lạc nhiều năm, danh tính gây ngã ngửa

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về người 'anh ruột' bị thất lạc nhiều năm, danh tính gây ngã ngửa

Vào chiều ngày 27/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn chia sẻ đầy hài hước về việc mẹ vừa tìm được người 'anh ruột' thất lạc khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò rồi "ngã ngửa" khi biêt sự tình:

“Đàm Vĩnh Má vừa tìm được đứa con “ GUỘT “ bị thất lạc nhìu năm! Lâu nay Hưng không hề biết là mình có anh troai! Vui quá! Anh mình rất giống má:

- Chiều cao

- Tính nết

- “ Thú vui “ 

- Thích xài tiền mặt 

- Nấu ăn ngon tuyệt cú mèo

- Yêu “động vật” vô cùng (Chó lớn chó nhỏ, mèo mẹ mèo con, ngựa to ngựa bé, ong, bướm, cá trắng cá đen, rắn, rít, heo, rồng…). Nhân dịp gặp lại ANH, mình đưa mẹ và đi truyền tế bào gốc. Riêng Anh iu quý thì cho truyền năng lượng NAD + trước… để xem anh có iu quý gia đình mình không…. há anh Vũ Hà há!”.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-chia-se-ve-nguoi-anh-ruot-bi-that-lac-nhieu-nam-danh-tinh-gay-ngo-ngang
Dam-vinh-hung-bat-ngo-chia-se-ve-nguoi-anh-ruot-bi-that-lac-nhieu-nam-danh-tinh-gay-ngo-ngang-1
Dam-vinh-hung-bat-ngo-chia-se-ve-nguoi-anh-ruot-bi-that-lac-nhieu-nam-danh-tinh-gay-ngo-ngang-2

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không khỏi phì cười vì danh tính người anh trai ruột thất lạc không ai khác lại chính là Vũ Hà. Một người bạn tri kỉ đã gắn bó bên Mr Đàm suốt nhiều năm qua. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Anh trai giống mẹ quá”

“Kkk em thấy Anh Guộc này giống Cô Hai chớ bộ, bé ĐVH gáng chiều chuộng anh guộc nha nha kkkk”

“Chấn động, lần đầu tiên ngoại được gọi là anh trai”,…

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng. Hiện tại, mẹ của nam ca sĩ cũng đã yếu và bà phải ngồi xe lăn vì bệnh cột sống khá nặng. Vậy nên Mr Đàm luôn cố gắng dành thời gian bên cạnh bà, chăm sóc và làm những điều bà thích từ ăn uống, trang phục, tóc tai… 

Giọng ca Nửa vầng trăng còn chia sẻ thêm rằng anh thấy thoải mái, nhẹ lòng với cuộc sống hiện tại. Hai mẹ con đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất. “Tôi biết điều bà vui nhất bây giờ là có cháu nội, cả gia đình đều khỏe mạnh, bình an. Cuối tuần cả nhà hay kéo vào phòng bà cùng xem thánh lễ trực tuyến, trò chuyện với nhau. Tôi cũng không còn nhăn nhó hay khó chịu khi ngồi cùng bà nữa”.

 

Dân mạng không ngừng mỉa mai khi Lệ Nam bất ngờ hé lộ lý do bị loại sớm ở Hoa hậu Hoàn vũ VN 2022

(Techz.vn) Sau khi lắng nghe những tâm sự từ Lệ Nam về lý do không thể vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khán giả liên tục bày tỏ sự phản đối và cho rằng cô đang tự suy diễn mọi việc.