Thể thao

'Đại gia V.League' gây ngỡ ngàng, dọn đường để HLV Park Hang-seo tái hợp trò cưng ở ĐT Việt Nam?

'Đại gia V.League' gây ngỡ ngàng, dọn đường để HLV Park Hang-seo tái hợp trò cưng ở ĐT Việt Nam?

Trên trang chủ của mình, CLB Công an Hà Nội (CAHN) thông báo đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Paulo Foiani. Đây là quyết định tương đối bất ngờ vì thành tích của đội bóng này trong những vòng đấu gần đây của V.League 2023 là rất ấn tượng.

Về nguyên nhân chấm dứt hợp đồng, CLB CAHN cho biết vì một vài lý do khách quan đến từ đôi bên, như việc HLV Paulo Foiani gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầu mùa giải. 

CLB Công an Hà Nội quyết định chia tay HLV Paulo Foiani.

Trong khi đó, Ban lãnh đạo của CLB CAHN cũng mong muốn tập thể các thành viên trong đội bóng sẽ trình làng một lối chơi gắn kết hơn.  Vì vậy, đôi bên đã đi đến quyết định chính thức về thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn. Ông Foiani mới chỉ gắn bó với CLB CAHN được hơn 4 tháng dù ký hợp đồng 2 năm.

Trước mắt, nhiệm vụ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội sẽ được trao cho ông Flavio Da Silva Cruz. Cựu trợ lý của HLV Foiani từng cầm sa bàn chỉ đạo trong chiến thắng tưng từng của tân binh V.League trước đối thủ Thép Xanh Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy tối ngày 16/4 vừa qua.

CLB CAHN đánh bại Nam Định trong ngày thiếu vắng HLV Foiani.

Hiện tại, chiếc ghế nóng tại CLB CAHN vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm. Vừa qua, ứng cử viên số một cho vị trí này là HLV Mano Polking đã quyết định gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Điều đó khiến cho tin đồn HLV Park Hang-seo nhận lời dẫn dắt CAHN càng trở nên có căn cứ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từng thừa nhận về việc có những đàm phán với đại diện của đội chủ sân Hàng Đẫy. Nếu như hai bên thống nhất được các điều khoản hợp đồng, viễn cảnh HLV Park Hang-seo tái hợp dàn sao của ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh...là hoàn toàn có thể xảy ra.

ĐÂU LÀ DANH HIỆU VÀ KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ NHẤT TRONG SỰ NGHIỆP CỦA ĐOÀN VĂN HẬU? | INSIDE LIFE

 

VFF ra quyết định bất ngờ, ĐT Việt Nam khó bảo vệ 'di sản' của HLV Park Hang-seo ở sân chơi châu Á

Với việc VFF quyết định cử lực lượng mạnh nhất tham dự 2 giải đấu lớn là ASIAD 19 và VCK U23 Đông Nam Á 2023, ĐT Việt Nam khó có thể bảo vệ được 'di sản' mà HLV Park Hang-seo từng giành được cách đây 5 năm.