Giải trí

Đại gia tiết lộ con người ngoài đời thật của Ngọc Trinh, nhận xét về quá khứ gây ngỡ ngàng

Đại gia tiết lộ con người ngoài đời thật của Ngọc Trinh, nhận xét về quá khứ gây ngỡ ngàng

Từ trước đến giờ, Ngọc Trinh luôn là cái tên gắn liền với nhiều drama tai tiếng, không chỉ trong công việc lẫn đời tư cá nhân. Cô liên tục có hành động và phát ngôn gây sốc không được lòng nhiều người hâm mộ, nhất là thời gian gần đây, nữ người mẫu còn vướng vào lùm xùm đạo nhái vái "hoa oải hương" giống Kendall Jenner. Vì vậy, một bộ phận khán giả đều không có cái nhìn mấy tốt đẹp về con người của Nữ Hoàng nội y.

Mới đây, một trong những người bạn của Ngọc Trinh, cô nàng Nguyễn Tú Quyên, Giám đốc công ty tự lập cũng đã nhận được thắc mắc và lời khuyên của một người dùng mạng xã hội là không nên có quan hệ với Ngọc Trinh. Người này viết: “Rồi làm gì mà chung với Ngọc Trinh vậy? Nói hơi khó nghe chút chứ chị chơi cùng Trinh không sợ mang tiếng làm phều ạ? Dù gì nó cũng rất y”.

Đáp trả lại vấn đề này, Tú Quyên đã chính thức lên tiếng và tiết lộ về tính cách lẫn con người ngoài đời thực của Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng trạng thái “Là ai không quan trọng. Miễn người ấy mang lại cho bạn năng lượng tích cực” kèm video dài gần 30s nói rõ về việc chơi với người đẹp gốc Trà Vinh.

Tú Quyên cho biết: “Mình cũng đã nói rất nhiều lần ở các clip trước là mình chơi với ai thì quá khứ của người đó và đời tư người đó mình không có quan tâm. Tiếp xúc với chị Trinh, mình thấy chị Trinh là một người cực kỳ dễ thương, thân thiện, và đầy nhiệt huyết. Khi nói chuyện với chị, mình có động lực hơn rất nhiều. Đây là lúc mà chị qua để thăm công trình nhà của mình đang thi công, hai chị em có hẹn khi nhà khánh thành xong. Chị còn nói Thúy Kiều là làm cà phê sữa cho hai chị em uống. Trời ơi, cực kỳ là dễ thương”.

Trong video, người hâm mộ có thể nhận ra Ngọc Trinh có dịp ghé thăm căn nhà đang thi công của vị đại gia này. Hai chị em có cuộc gặp gỡ và trò chuyện vô cùng thân mật và vui vẻ.

Đáng chú ý, theo Tú Quyên, khi kết bạn và chơi với Nữ hoàng nội y, cô sẽ không quan tâm đến quá khứ cũng như ồn ào đời tư của Ngọc Trinh. Cô tiết lộ thêm, ở ngoài đời, Ngọc Trinh là một cô gái vô cùng tốt bụng, dễ thương, thân thiện và đầy nhiệt huyết. Chính Ngọc Trinh là người truyền động lực và cảm hứng cho cô.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhận về nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ lối suy nghĩ của Tú Quyên:

“Quá khó không quan trọng miễn thấy họ tốt”.

“Giống em, chơi với ai dù họ như thế nào, có đểu hay xấu với người khác, miễn họ tốt với mình là được”.

“Mấy người này nói như đúng rồi người ta sao kệ người ta chắc gì mình tốt. Tôi thấy bà Trinh sống rất thông minh”.

ới Ngọc Trinh vậy? Nói hơi khó nghe chút chứ chị chơi cùng Trinh không sợ mang tiếng làm phều ạ? Dù gì nó cũng rất y”.

Trước đó, cô nàng Nguyễn Tú Quyên từng đầu tư 3 triệu đô và tốn tới hai năm để xây dựng một căn biệt thự giống với biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh vì yêu mến Nữ hoàng nội y. Tuy nhiên, căn nhà vẫn chưa thể hoàn thiện vì không giống bản vẽ thiết kế, do đó, cô nàng đã phải bỏ thêm tiền để sửa lại cho bằng được căn biệt thự giống với Ngọc Trinh. Được biết, hiện tại, chi phí để hoàn thiện căn biệt thự này đã lên tới 3 triệu đô.

 

Trấn Thành vừa công khai ám chỉ Mai Hồ, Hari Won đã có động thái cứng rắn chứng minh 'chủ quyền'

(Techz.vn_ Ngay sau khi Hari Won khoe sợi dây chuyền để lộ mối quan hệ hiện tại với ông xã Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.