Giải trí

Đại gia đình nhà Hồ Ngọc Hà 'xúng xính' quần áo xuống phố, phản ứng của Leon - Lisa 'đốn tim' CĐM

Đại gia đình nhà Hồ Ngọc Hà 'xúng xính' quần áo xuống phố, phản ứng của Leon - Lisa 'đốn tim' CĐM

Kể từ sau khi sinh Leon – Lisa cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khan giả. Rất nhiều người đã trở thành fan hâm mộ “cứng” của cặp song sinh nhà Hà Hồ bởi loạt biểu cảm đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh đại gia đình lên đồ ra cửa chỉ để chụp ảnh. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Sáng nay bước ra cổng nhà chụp tấm hình kỷ niệm mới thấy chỉ cần được hít thở khí trời, được tự do trong đời sao mà quý đến vậy”. Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ them, hôm nay là ngày Leon- Lisa tròn 8 tháng tuổi, chính vì vậy 2 bé được bố mẹ thiết kế style “chin chắn” hơn thường ngày.

Ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Ho-ngoc-ha-kim-ly-2

Hiện tại, TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng có nhiều thời gian hơn dành cho các con. Cô thường xuyên bị CĐM “thúc giục” cập nhật hoạt động của các con lên mạng xã hội. Có thể thấy, Leon – Lisa là “vitamin vui vẻ” của rất nhiều người hâm mộ, nhìn thấy 2 bé là mọi muộn phiền tan biến hết.

Ho-ngoc-ha-kim-ly

Ho-ngoc-ha-kim-ly-3

“Thương 2 em quá, ngày nào cũng bị bố mẹ vần cho cô chú ngắm”

“Nghiện ngắm gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý”

“2 bản sao của bố mẹ, thấy cưng quá”

“Thích ngắm gia đình anh chị quá”

“Yêu gia đình chị Hà quá”…là một số bình luận của khán giả.

 

Phương Thanh đáp trả một câu ‘xanh rờn’ khi bị tố 'làm màu' trong lúc khử khuẩn khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) - Bị một vài anti-fan “chọc ngoáy” việc đi làm tình nguyện, Phương Thanh đáp trả cực thâm thúy khiến CĐM hả hê.