Thể thao

Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

Sau những trận thua liên tiếp của Man Utd, làn sóng kêu gọi HLV Solskjaer từ chức đã xuất hiện, điều này khiến nhà cầm quân người Na Uy liên tục đối mặt với những áp lực. Đặc biệt là ở trận đấu với Villarreal sắp tới tại Champions League, đối thủ mà Quỷ đỏ đã để thua ở trận chung kết Europa League mùa giải trước.

solsa
HLV Solskjaer vẫn được nhà Glazer tin tưởng, ông sẽ được trao thêm cơ hội giúp MU trở lại đỉnh cao

Xem thêm: HLV Solskjaer chú ý, MU chưa từng thắng Villarreal khi có Ronaldo

Theo thông tin mới đây nhất từ ESPN, nguồn tin thân cận của họ với gia đình Glazer - chủ sở hữu Man Utd cho biết, HLV Solskjaer vẫn đang nhận được niềm tin tuyệt đối từ các lãnh đạo. Theo đó, gia đình Glazer tin tưởng Solskjaer sẽ sớm mang lại thành công tới Man Utd.

Cách đây không lâu, một trong những thành viên chủ sở hữu Man Utd từng chia sẻ rằng họ rất hài lòng với kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ sẽ tiếp tục chi đậm trong thời gian tới để giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn. Điều này cho thấy, Solskjaer vẫn đang nhậ được sự tin tưởng và chắc chắn ông sẽ được cấp thêm tiền để bổ sung sức mạnh cho đội bóng.

mu-vs-villarreal
HLV Solskjaer cần giúp Man Utd mang về chiến thắng trước Villarreal, nó giúp ông giảm tải áp lực từ phía NHM

Xem thêm: Sir Alex chỉ đích danh cầu thủ MU cần mua, Cavani tới Barca?

Vấn đề hiện tại của HLV Solskjaer là ở NHM, dù được lãnh đạo tin tưởng nhưng ông sẽ không nhận được sự ủng hộ của NHM nếu như đội nhà liên tục thất bại. Chính vì vậy, trận đấu của Man Utd với Villarreal sắp tới tại Champions League rất quan trọng với Solskjaer. Để lấy lại lòng tin từ NHM, nhà cầm quân người Na Uy cần mang về chiến thắng cho Man Utd, nhất là trước Villarreal - đội bóng đã cướp đi chức vô địch Europa League của Quỷ đỏ mùa giải trước.

Ban lãnh đạo Man Utd có thời gian cho Solskjaer, nhưng một thất bại trước Villarreal sắp tới có thể khiến tương lai của ông chẳng đi đến đâu. Vì vậy, 3 điểm là điều rất quan trọng với Solsa lúc này.

Trận đấu giữa Man Utd vs Villarreal diễn ra lúc 2h00 ngày 30/9 tới đây.

Video cậu bé đảo bóng siêu đỉnh, khiến mọi cầu thủ phải 'lác mắt'

 

Tin bóng đá quốc tế 28/9: Henry tham vọng dẫn dắt Arsenal, UEFA 'xuống nước' với Real, Barca

Tin bóng đá quốc tế 28/9 gồm những tin tức đáng chú ý sau đây: Henry tham vọng dẫn dắt Arsenal, UEFA 'xuống nước' với Real, Barca...