Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Barca đề nghị 'khó tin' mua De Ligt, MU hứa chi đậm mua siêu sao

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Barca đề nghị 'khó tin' mua De Ligt, MU hứa chi đậm mua siêu sao

Lãnh đạo MU hứa chi đậm mua siêu sao

Trong một chia sẻ mới đây, đồng sở hữu Joel Glazer của Man Utd cho biết ông hài lòng với kỳ chuyển nhượng vừa qua của đội bóng. Tuy nhiên, ông và các đồng sở hữu sẵn sàng chi đậm trong tương lai để mang về thêm những siêu sao cho Quỷ đỏ, bởi mục tiêu quan trọng nhất vẫn là sự thành công trên sân cỏ và để làm được điều này MU cần bổ sung thêm nhân sự chất lượng.

glazer
BLĐ MU hứa chi đậm cho HLV Solskjaer mua sắm, tất cả vì mục đích giúp Quỷ đỏ ngày càng lớn mạnh

Xem thêm: HLV Solskjaer chú ý, MU chưa từng thắng Villarreal khi có Ronaldo


Barca đề nghị 'khó tin' mua De Ligt

Barca đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ De Ligt của Juventus. Theo Calciomercatoweb mới đây tiết lộ, BLĐ Barca chuẩn bị một lời đề nghị siêu đặc biệt gửi tới Juventus nhằm chiêu mộ trung vệ sinh năm 1999. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để 2 cầu thủ là thủ môn Ter Stegen và tiền đạo Memphis Depay đến Juventus như một phần của thuận mua De Ligt. Đây là lời đề nghị hấp dẫn, Juventus có thể cân nhắc.

Matthijs-de-Ligt-juventus-Serie-a
Barca đang quyết tâm chiêu mộ De Ligt của Juventus, lời đề nghị họ chuẩn bị là vô cùng đặc biệt

Xem thêm: HLV Koeman thanh minh lạ thường trước nguy cơ bị Barca sa thải

Chelsea, Barca tranh giành thần đồng Nga

Tiền vệ Arsen Zakharyan hiện đang nhận được sự quan tâm của hai ông lớn châu Âu là Chelsea và Barca. Tài năng 18 tuổi này hiện đang thi đấu cho Dynamo Moscow, mùa trước anh ghi 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 13 trận. Đáng chú ý, cầu thủ được gọi là thần đồng người Nga này khá đa năng khi có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ hoặc cánh phải. Được tới các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh hoặc La Liga là cơ hội để Arsen Zakharyan phát triển sự nghiệp.

arsen-zaharyan
Tài năng trẻ người Nga đang nhận được sự quan tâm của 2 ông lớn châu Âu, anh có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới

Xem thêm: Chelsea sắp có trung vệ thép, Barca mất trắng sao hơn 100 triệu euro?

Dortmund không gặp áp lực gì để bán Haaland

Có nhiều thông tin cho rằng Dortmund đang tính bán Haaland bởi áo lực về kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây Giám đốc điều hành Joachim Watzke cho biết họ không gặp khó khăn về tài chính, vì vậy họ không nhất thiết phải bán Haaland. Mặc dù vậy, cơ hội cho các đội bóng muốn có Haaland vẫn còn nếu như đưa ra lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng hợp lý.

haaland
Dortmund không gặp khó khăn tài chính, nhưng họ sẽ cân nhắc nếu nhận được đề nghị hợp lý

Tottenham nhắm Pau Torres

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Tottenham đã rất muốn chiêu mộ Pau Torres của Villarreal ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, Pau Torres đã từ chối để tiếp tục ở lại thi đấu tại La Liga. Được biết, Pau Torres cũng từng được cả Man Utd theo đuổi.

 

Tin bóng đá quốc tế 27/9: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công

Tin bóng đá quốc tế 27/9 có những tin tức đáng chú ý sau đây: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công, Mbappe không hài lòng với Neymar...