Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 27/9: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công

Tin bóng đá quốc tế 27/9: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công

Messi có thể ra sân đấu Man City

Theo L'Enquipe, Lionel Messi có thể sẽ góp mặt trong đội hình PSG đấu Man City ở trận đấu tại Champions League vào giữa tuần. Trước đó Messi dính chấn thương đầu gối, anh đã bỏ lỡ trận đấu với Montpellier vào cuối tuần qua. Ngoài Messi, tiền vệ Marco Verratti cũng có thể trở lại đội hình PSG đối đầu Man City. Cả hai cầu thủ này đã trở lại đội hình tập luyện cùng PSG.

messipsg
Messi sẵn sàng cùng PSG ra sân đấu Man City tại Champions League

Xem thêm: 'Lionel Messi thực sự là 'bạo chúa' trên sân tập'

Mbappe không hài lòng với Neymar

Một số vấn đề dường như đã xuất hiện giữa Mbappe và Neymar, đích thân sao trẻ người Pháp đã trách đàn anh rằng: "Anh ấy [Neymar] không chuyền bóng cho tôi", đây là thông tin hết sức đáng ngại, khi mà PSG chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng gặp Man City tại Champions League. Trước vấn đề này, HLV Pochettino vẫn giữ im lặng.

Neymar-Mbappe-01
Mbappe không hài lòng với đàn anh Neymar

Xem thêm: Mbappe đến 'Gã khổng lồ' nước Anh?, Real tự tin có 'quái vật' Na Uy

Juventus khủng hoảng trước trận gặp Chelsea

Trước thềm trận đấu với Chelsea tại vòng bảng Champions League sắp tới, Juventus đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự khi 2 chân sút chủ lực Dybala và Morata đều dính chấn thương. Trước tình hình này, rất có thể tiền đạo Moise Kean sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát của Juventus.

dybalamorata
Juventus mất 2 tiền đạo chủ lực trước Chelsea tại Champions League

Jimenez ghi bàn đầu tiên sau chấn thương

Jiminez của Wolves đã dính chấn thương kinh hoàng vào tháng 11/2020, mới đây anh đã trở lại thi đấu và đã ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Southampton, giúp đội nhà thắng với tỉ số tối thiểu. Trước đó, Jiminez được dự đoán có thể giải nghệ vì chấn thương, nhưng với bàn thắng nêu trên anh có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

jiminez
Jiminez đã trở lại sau chấn thương và có bàn thắng đầu tiên

Cựu sao Arsenal giải nghệ

Cựu tiền vệ của Arsenal, Samir Nasri mới đây thông báo giải nghệ ở tuổi 34. Trong sự nghiệp, Nasri từng có 3 năm khoác áo Arsenal và 6 năm chơi cho Man City. Trước khi quyết định giải nghệ, Nasri chơi Anderlecht.

 

Tin bóng đá quốc tế: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế

Tin bóng đá quốc tế 26/9 có những thông tin đáng chú ý sau đây: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế, Ông lớn Ngoại hạng Anh đồng loạt thất thủ...