Thể thao

Tin chuyển nhượng 28/9: Chốt khả năng Bellingham tới MU, Man City nhắm sao lạ

Tin chuyển nhượng 28/9: Chốt khả năng Bellingham tới MU, Man City nhắm sao lạ

Chốt khả năng Bellingham tới MU

Jude Bellingham đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd và nhiều ông lớn châu Âu, các đội bóng đã chuẩn bị một số tiền không hề nhỏ để thuyết phục phía Dortmund nhà người. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây nhất trên thị trưởng chuyền nhượng, các chuyên gia cho biết Bellingham sẽ không chuyển đến bất cứ đội bóng Ngoại hạng Anh nào trong mùa Hè 2022.

Bellingham năm nay 18 tuổi, Dortmund tự tin anh có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại đội bóng.

Bellingham
Báo chí đưa tin Bellingham không có khả năng tới Ngoại hạng Anh trong mùa Hè 2022

Xem thêm: HLV Solskjaer chú ý, MU chưa từng thắng Villarreal khi có Ronaldo

Man City nhắm sao lạ

Việc bổ sung tiền đạo cho Man City để cạnh tranh với Jesus là điều HLV Pep Guardiola hướng tới, chính vì vậy ông đã đặt sự quan tâm tới tiền Christopher Nkunku, chân sút khá lạ lẫm của Leipzig. Nkunku tạo ấn tượng tốt ở mùa giải năm nay, HLV Pep tin rằng anh phù hợp với lối chơi đang xây dựng tại Man City.

Christopher-Nkunku
Caption

Xem thêm: HLV Koeman thanh minh lạ thường trước nguy cơ bị Barca sa thải

Barca nhắm 'thần đồng' Thụy Điển

Theo Fotboll Sweden, Barca đang muốn ký hợp đồng với Williot của Hammarby, 'thần đồng' 17 tuổi người Thụy Điển. Đích thân cầu thủ này cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của Barca, tôi sẽ không từ chối CLB Barca dù Valencia là đội bóng tôi yêu thích".

Williot
Caption

Juventus, Chelsea tranh sao Pháp

Theo Calcio Mercato, tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco đang là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn Juventus và Chelsea. Hiện tại, Juventus đang tự tin rằng có thể giành được chữ ký của Tchouameni, đích thân HLV Allegri lựa chọn và muốn có cầu thủ này.

Aurelien-Tchouameni
Caption

Tottenham áp sát tiền đạo Aston Villa

THeo Fichajes, Tottenham đã sẵn sàng đưa ra đề nghị tới Aston Villa nhằm chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins. Cầu thủ 25 tuổi này đã có mùa giải trước ấn tượng với 14 bàn sau 37 trận, anh cũng mới được triệu tập lên ĐTQG Anh.

Video trọng tài bị HLV tung cước thẳng mặt vì quá bức xúc

 

Tin bóng đá quốc tế: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công

Tin bóng đá quốc tế 27/9 có những tin tức đáng chú ý sau đây: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công, Mbappe không hài lòng với Neymar...