Thể thao

Chuyển nhượng MU 28/9: Mata tiết lộ tương lai, gặp khó với Pogba

Chuyển nhượng MU 28/9: Mata tiết lộ tương lai, gặp khó với Pogba

Juan Mata tiết lộ tương lai

Trong chia sẻ mới đây, Juan Mata đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Man Utd. Theo đó, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục gắn bó tại Old Trafford. Tuy vậy, hợp đồng hiện tại của Mata còn thời hạn tới tháng 6/2022 và việc có gia hạn hay không còn phụ thuộc vào phía Man Utd.

mata
Caption

Xem thêm: HLV Solskjaer chú ý, MU chưa từng thắng Villarreal khi có Ronaldo

Man Utd gặp khó với Pogba

Theo nhà báo Fabrizio Romana, việc đàm phán hợp đồng với Paul Pogba với Man Utd lúc này cấp thiết hơn, bởi anh sẽ hết thời hạn vào tháng 6/2022. BLĐ và NHM đều muốn tiền vệ người Pháp ở lại, thế nhưng cuộc đàm phán đến hiện tại vẫn chưa thể đi đến thống nhất.

pogba
Caption

Xem thêm: 'Ronaldo là chủ nhân Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22, không cần phải bàn cãi'

Solskjaer chuyển hướng sang sao tuyển Anh

Do mức giá của Declan Rice quá cao, BLĐ MU đã chuyển hướng quan tâm sang tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United. Phillips năm nay 25 tuổi, anh chơi ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và tại EURO 2021 vừa qua trong đội hình tuyển Anh.

Phillips-WALL
Caption

Sir Alex: 'Bán Ronaldo cho Real là đúng đắn'

Theo cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson, việc ông quyết định bán Ronaldo cho Real Madrid vào năm 2009 là quyết định đúng đắn. Một phần khiến Sir Alex đồng ý là bởi tham vọng của Ronaldo, thời điểm đó bản thân anh cũng rất muốn tới Real Madrid để chinh phục những đỉnh cao và đó cũng là quyết định đúng đắn.

ronaldo-sir-alex
Caption

Đàm phán hợp đồng dài hạn với Bruno Fernandes

Nhà báo Fabrizio Romana cho biết, Man Utd đang đàm phán hợp đồng dài hạn với Bruno, đây được xem là phần thưởng cho anh. Fabrizio Romana chia sẻ: "Các cuộc đàm phán với người đại diện của Bruno bắt đầu từ tuần đầu tiên tháng 7, MU xác định điều này là cần thiết. Bruno là một lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đó là lý do MU cần đàm phán hợp đồng dài hạn với anh ấy".

Pha lừa bóng biến đối thủ thành con rối, đẳng cấp 'gừng càng già càng cay'

 

Tin bóng đá quốc tế: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công

Tin bóng đá quốc tế 27/9 có những tin tức đáng chú ý sau đây: Messi sẵn sàng đấu Man City, Juventus khủng hoảng hàng công, Mbappe không hài lòng với Neymar...