Giải trí

Cuộc thi Ngọc Sơn làm BGK bất ngờ gặp biến căng, liên quan đến vấn đề pháp luật, xôn xao dư luận

Cuộc thi Ngọc Sơn làm BGK bất ngờ gặp biến căng, liên quan đến vấn đề pháp luật, xôn xao dư luận

Mới đây, đơn vị tổ chức Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã bị hành vi tổ chức cuộc thi không đúng với đề án được cấp phép. Thông tin này được ông Nguyễn Thanh Tịnh, Chánh thanh tra Sở Văn hoá - Thể thao TP Đà Nẵng xác nhận vào chiều 21/6.

Cụ thể, cuộc thi đã trao thêm giải không có trong đề án được cấp phép, không thông báo đến cơ quan chức năng khi có sự thay đổi về thành phần ban giám khảo mà không thông báo đến cơ quan chức năng.

Mức phạt này được đưa ra theo khoản 2 điều 12, nghị định 38/2021/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá, quảng cáo.

Đáng nói, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là bà Đặng Gia Bena. Bà chính em gái nuôi của Ngọc Sơn và được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “Nữ tướng quyền lực. Nữ doanh nhân là người đứng sau loạt cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Olivia,…

Đặng Gia Bena cũng từng tiết lộ anh nuôi Ngọc Sơn chính là người đứng sau giúp cô đạt được thành công như ngày hôm nay. Nam danh ca cũng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động của em gái nuôi để góp phần quảng bá giúp cô. Thêm vào đó, Ngọc Sơn cũng làm giám khảo cho cuộc thi Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Trước khi bị phạt 20 triệu đồng, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 của em gái nuôi Ngọc Sơn cũng vướng phải ồn ào mua giải khi bà  bà Đ.T.H (35 tuổi, Vũng Tàu) - Á hậu 3 Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 đã gửi đơn tố cáo khi cho rằng bà đã chi 800 triệu để có được danh hiệu này. Tuy nhiên trong quá trình diễn ra cuộc thi đã xuất hiện nhiều khoản chi phí bất hợp lý.

Tuy nhiên, đại diện của BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã phủ nhận thông tin trên khi cho rằng giao kèo miệng này là giữa bà H và ông T và phía BTC không hề biết cùng như không ký bất kỳ hợp đồng nào với bà H: “Đó là hợp đồng dịch vụ: quần áo, trang điểm, truyền thông…Đây là hợp đồng miệng. H. tự chuyển tiền mỗi khi xong một dịch vụ. Sử dụng dịch vụ cao cấp hơn, ăn ngon hơn, muốn hình ảnh mình xuất hiện trực tiếp nhiều hơn…phải bỏ dịch vụ riêng. Khách sạn ở là khách sạn 5 sao mặt biển…Một bộ trang phục cũng không thể dùng cho cả 8 ngày”.

 

U60 vẫn chưa lấy vợ, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ khoe danh tính 'con gái' hotgirl trong ngày của cha

(Techz.vn) Dù không phải là cha ruột nhưng Ngọc Sơn vẫn được con gái nuôi có hành động ý nghĩa trong ngày của cha.