Giải trí

Cuộc sống như 'bà hoàng' của Bảo Thy sau 3 tháng lấy chồng

Cuộc sống như 'bà hoàng' của Bảo Thy sau 3 tháng lấy chồng

Gặp đúng người, đúng thời điểm ca sĩ Bảo Thy hiện đang có cuộc sống như bà hoàng bên cạnh người chồng doanh nhân Phan Lĩnh.

Người ta vẫn nói con gái lấy chồng không sợ muộn, chỉ sợ lấy nhầm. Bảo Thy lên xe hoa khi cô 31 tuổi và cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, được chồng và gia đình nhà chồng thương yêu hết mực.

Trong ngày cưới Bảo Thy giãi bày: “Đến khi gặp anh, đó là người đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi anh là chồng”.

Bảo Thy cũng đang chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

Công chúa bong bóng cho biết từ ngày lấy chồng cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống. Và cô đang hài lòng về điều đó.

Sau khi cưới cả hai vợ chồng Bảo Thy dành hẳn một tháng để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Hai vợ chồng Bảo Thy đi du lịch khắp các khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Thậm chí còn sang cả nước ngoài. Những hình ảnh hai vợ chồng Bảo Thy đang du lịch bên Hàn Quốc, Mỹ và Singapore.

Từ ngày lấy chồng, Bảo Thy thường xuyên sắm những món đồ hàng hiệu.

Hai vợ chồng Bảo Thy khoe khéo cặp đồng hồ sang trọng. Ngay sau đó cư dân mạng đồn đoán đây là đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang trị giá gần nửa tỷ đồng/chiếc.

Bảo Thy trông ngày càng xinh đẹp hơn với cuộc sống như bà hoàng. Nữ ca sĩ hài hước nói: “Từ ngày lấu chồng… mặt em hiền hậu hẳn ra phải không các bác?”.

 

Bảo Thy lộ kế hoạch sang Mỹ định cư cùng chồng đại gia?

(Techz.vn) Mới cưới chồng được 3 tháng, Bảo Thy đã lên kế hoạch sang Mỹ định cư trong vài năm tới cùng chồng đại gia.

Tag:

bảo thy