Giải trí

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi ra sao sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung

Cuộc sống Hồ Văn Cường thay đổi ra sao sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung

Là nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, Hồ Văn Cường hiện tại vẫn khẳng định được sức nóng cũng như  tên tuổi của mình qua từng show diễn. Hiện tại các đêm nhạc hay show diễn có Hồ Văn Cường đều trong tình trạng chật kín khi được cộng đồng FC và người hâm mộ tham gia.

Hiện tại Hồ Văn Cường vẫn đang được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ trong vấn đề sự nghiệp. Nam ca sĩ thay đổi đáng kể từ ngoại hình lẫn tính cách, khách hoàn toàn so với thời điểm còn ở với cố ca sĩ Phi Nhung. Hồ Văn Cường trông đã lớn và phổng phao, trưởng thành hơn rất nhiều. Về giọng hát, Hồ Văn Cường được đánh giá là ngày càng tích cực hơn khi thể hiện giọng hát vững vàng và nội lực, không còn thường xuyên bị hụt hơi như trước đó.

Ngọc Sơn cũng từng tiết lộ mức cát-xê đáng kinh ngạc của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ từng nhận được 200 triệu đồng/show. Đây được xem là thành quả đáng tự hào đối với Hồ Văn Cường vì nam ca sĩ vẫn còn nhỏ tuổi, tuy nhiên lại được bầu sô yêu quý và hỗ trợ.

Danh ca Ngọc Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Hồ Văn Cường, nam danh ca tiết lộ Hồ Văn Cường là người chân thành, lễ phép, kính trên nhường dưới. Nam danh ca cũng không ngần ngại dự đoán Hồ Văn Cường sẽ là một hiện tượng âm nhạc tương lai.

“Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai”, Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường.

 

Trường Giang tiết lộ chứng bệnh đáng lo ngại kể từ khi nổi tiếng trong showbiz

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trường Giang về tình hình sức khỏe hiện tại khiến các nghệ sĩ trong chương trình Nhà Trọ Destiny vô cùng lo lắng.