Giải trí

Cuộc sống của Thái Hòa sau khi ly hôn Cát Phượng, thân thế vợ hai và quan hệ với vợ cũ gây xôn xao

Cuộc sống của Thái Hòa sau khi ly hôn Cát Phượng, thân thế vợ hai và quan hệ với vợ cũ gây xôn xao

Cát Phượng và Thái Hòa từng có 4 năm yêu đương trước khi quyết định kết hôn. Cặp đôi có với nhau 1 nhóc tỳ kháu khỉnh, được rất nhiều người ủng hộ. Thế nhưng, chỉ 1 tuần sau khi tổ chức hôn lễ, cả hai lại tuyên bố ly hôn. Sau khi “đường ai nấy đi”, cuộc sống hai người đều thay đổi, nhìn chung ai cũng trở nên tốt hơn, sự nghiệp thăng hoa hơn.

thai-hoa-3

Thái Hòa hiện tại là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng của showbiz Việt. Anh ghi dấu ấn nhờ nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình đình đám như Để Mai Tính, Long Ruồi, Tèo Em, Quả Tim Máu, Chàng Vợ Của Em, Cây Táo Nở Hoa...

thai-hoa-1

Không quá khi khán giả phong tặng cho Thái Hòa biệt danh “ông hoàng phòng vé”, đánh giá cao diễn xuất của nam diễn viên. So với thời điểm còn ở bên Cát Phượng, rõ ràng hiện tại sự nghiệp của Thái Hòa đã có bước nhảy vọt đáng kể.

thai-hoa-2

Để có được thành công như hiện tại, dĩ nhiên Thái Hòa phải có tài năng. Bên cạnh đó còn là nhờ hậu phương vững chắc luôn ở sau hỗ trợ anh – chị Hà Huỳnh Hồng Thu. Người vợ thứ hai này đến với nam diễn viên sau nhiều năm anh ly hôn Cát Phượng. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2012 và rất hiếm khi tiết lộ về đời tư với công chúng.

thai-hoa-4

Theo tìm hiểu, chị Hồng Thu từng là du học sinh Úc, tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Trước đây vợ Thái Hòa từng làm trợ lý giám đốc tại một công ty Hàn Quốc. Về sau kết hôn và sinh con xong, chị nghỉ việc, bắt đầu kinh doanh online và quán xuyến chuyện gia đình.

thai-hoa-7

Cặp đôi quen nhau qua một trang blog, nhờ có chung sở thích với nhiếp ảnh. Sau quá trình trò chuyện, trao đổi, họ dần trở nên thân thiết rồi phải lòng nhau. 10 năm trôi qua, cuộc hôn nhân của Thái Hòa và Hồng Thu cứ trôi qua êm đềm, tràn ngập hạnh phúc mà chẳng cần phải khoe mẽ trên mạng xã hội hay báo chí.

thai-hoa-5

thai-hoa-6

Hiện tại Thái Hòa và Hồng Thu có một cậu con trai tên Nemo. Dù lập gia đình mới nhưng nam diễn viên vẫn không bỏ bê con trai chung với Cát Phượng là Bom. “Ông hoàng phòng vé” thường xuyên gặp gỡ, chu cấp cho con trai. Thái Hòa còn tạo cơ hội để hai anh em được gặp mặt, thân thiết với nhau hơn.

thai-hoa-8

Một lần trả lời phỏng vấn, Thái Hòa tự thấy mình là một ông bố tốt, kết nối được hai con với nhau. Trong khi đó, Cát Phượng cũng từng chia sẻ rằng quan hệ giữa cô và chồng cũ rất thoải mái, vô tư. Sau khi sự nghiệp ổn định, có kinh tế hơn, Thái Hòa mới siêng đến thăm con. Mối quan hệ của hai ba con rất gần gũi.

thai-hoa-9

Tuy nhiên Cát Phượng khá phiền lòng khi Thái Hòa không chịu diễn chung nếu có mình. Nữ diễn viên cho biết bản thân không bao giờ từ chối nhưng đối phương lại khác. Cát Phượng còn dành những lời tốt đẹp để nói về vợ hai của chồng cũ. Cô bật mí hai người không có cơ hội giao tiếp nhiều, nhưng nữ diễn viên cảm thấy rất vui khi đối phương chăm sóc tốt cho Thái Hòa.

 

Tin tối 16/5: Phản ứng Thái Hòa khi Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, Công Vinh trở lại miền Trung

(Techz.vn) – Tin nóng 16/5: Vợ Xuân Bắc ‘vỗ mặt’ vua cá Koi Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân, nói 1 câu khiến CĐM quay xe khen tới tấp; Phản ứng Thái Hòa khi biết tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn; Công Vinh trở lại Hà Tĩnh sau vụ từ thiện với ngoại hình gây choáng, thái độ người dân mới bất ngờ.