Giải trí

Vén màn tình ái của Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Lệ Quyên khi đều yêu tình trẻ kém chục tuổi

Vén màn tình ái của Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Lệ Quyên khi đều yêu tình trẻ kém chục tuổi

Năm 2021 được xem như là năm ‘nở rộ’ của showbiz Việt khi loạt các couple chị em ra đời và lên ngôi. Trong đó, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên hay Ngô Thanh Vân đang hẹn hò các tình trẻ thua họ nhiều tuổi, thu hút sự chú ý thời gian qua.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng

Sau khi ‘đường ai nấy đi’ với Trần Bảo Sơn, sở hữu nhan sắc trẻ trung Trương Ngọc Ánh là một trong những mỹ nhân độc thân được săn đón của showbiz Việt. Cũng vì vậy, không ít lần cô vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nam trong showbiz mà gần nhất là Anh Dũng - nam diễn viên kém cô 14 tuổi.

Anh Dũng là một diễn viên truyền hình nổi tiếng với vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng. Vài năm qua, anh vào Sài Gòn, đầu quân công ty của người tình và từ đây vướng tin đồn hẹn hò tình cảm. Cuối tháng 4, sau thời gian dài giấu kín, Trương Ngọc Ánh chính thức công khai người tình kém 14 tuổi Anh Dũng. Hậu xác nhận mối quan hệ, đông đảo bạn bè và khán giả chúc mừng.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng Anh Dũng được Trương Ngọc Ánh nhận xét là người đàn ông chững chạc và trưởng thành.  Anh được nhận xét ga lăng khi hết mực quan tâm, chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhất. 

Song đôi tình nhân giữ khoảng cách chừng mực mỗi khi xuất hiện trước truyền thông lẫn khán giả, cả hai được khán giả đánh giá là "đẹp đôi" bởi Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi của mình. 

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Đúng vào dịp sinh nhật cuối tháng 2/2021, "đả nữ" Ngô Thanh Vân lần đầu tiên công khai bạn trai với khán giả, càng bất ngờ hơn khi bạn trai cô - Huy Trần kém nữ diễn viên 11 tuổi.

Ngay sau khi công khai rất nhiều khán giả đều lên tiếng bình luận đều chúc phúc cho couple "trai tài gái sắc" đồng thời gửi lời chúc mừng nữ diễn viên chấm dứt cuộc sống độc thân nhiều năm qua. Được biết, cả hai đều ra mắt gia đình, mới đây, Ngô Thanh Vân còn dẫn bạn trai sang Na Uy thăm bố mẹ.

Đả nữ ‘Hai Phượng’ vốn là người kín tiếng trong showbiz, thế nhưng từ ngày công khai hẹn hò,  Ngô Thanh Vân dường như biến thành một con người khác. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc, những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai tại nhà riêng. Khắc hẳn với hình tượng "gai góc" trong các vai diễn hay vẻ ngoài lạnh lùng ngoài đời, Ngô Thanh Vân hóa "công chúa" mỗi khi ở cạnh Huy Trần.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Trong hàng loạt chuyện tình 'phi công trẻ' và chị đẹp, cặp đôi Lệ Quyên và người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu có lẽ gây nhiều chú ý nhất hơn một năm qua.

Từ giữ im lặng thời gian đầu, Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp xuất hiện thân thiết bên cạnh người mẫu Lâm Bảo Châu, cùng đi ăn tối, mua sắm chung. 

Sau khi công khai, nữ hoàng phòng trà chia sẻ nhiều hơn về mối tình chị - em. Cô cho biết đây là một mối quan hệ nghiêm túc, từ lúc tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Lệ Quyên cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40. Họ yêu nhau một cách mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống dù Lâm Bảo Châu kém Lệ Quyên đến 12 tuổi. Dù cả hai liên tục bị chỉ trích nhưng giọng ca Giấc mơ có thật luôn lên tiếng bảo vệ Lâm Bảo Châu, không né tránh những bình luận tiêu cực, cô thường thẳng thắn đáp trả.

Vừa qua, nhân dịp Noel, Lệ Quyên hạnh phúc khoe nhận được món quà bí mật của người tình, cô viết : "Có người đã âm thầm từ rất sớm làm tất cả để dành sự ngạc nhiên cho em, ngủ dậy, mở cửa phòng, bước ra ngoài và thấy những ấm áp yêu thương này. Em như đứa con nít được quà vậy. Lần đầu tiên trong đời em có cảm giác này". Đây cũng không phải là lần đầu tiên ‘nữ hoàng bolero’ bày tỏ niềm hạnh phúc khi có Lâm Bảo Châu bên cạnh.

 

Hồ Quang Hiếu vừa thông báo 'đang yêu', tình trạng của vợ cũ nóng bỏng và Bảo Anh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những hé lộ bất ngờ trong chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu, 2 ‘bóng hồng’ từng bước qua cuộc đời anh hiện tại có cuộc sống như thế nào?