Tablet - Laptop - Máy tính

Cùng hệ sinh thái Galaxy, làm việc chuẩn chỉnh, nâng trình cực đỉnh

Cùng hệ sinh thái Galaxy, làm việc chuẩn chỉnh, nâng trình cực đỉnh

1. Nâng trình duyệt task cùng Galaxy Tab S8 Ultra

Một chiếc máy tính bảng dùng để phục vụ công việc thì không thể thiếu Microsoft Office. Thấu hiểu được điều này, Samsung đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm làm việc đỉnh cao với gói dịch vụ Microsoft 365 Office miễn phí. Nhờ đó người dùng có thể học hỏi và làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Chỉ cần vào phần ứng dụng Quà Tặng Galaxy (Galaxy Gift) tại Galaxy Store trên Galaxy Tab S8 Ultra là bạn đã có thể lấy được mã ưu đãi bộ key 5 x 5 của Microsoft. Sau đó cài đặt Microsoft 365 và sử dụng mã ưu đãi thôi. Một bật mí nữa cho anh em là Microsoft 365 Office có thể đồng bộ trên cùng lúc 5 thiết bị bao gồm PC, máy tính bảng và điện thoại nên anh em tha hồ yên tâm trải nghiệm.

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu thế mạnh với khả năng chia đôi màn hình và mở nhiều cửa sổ màn hình cùng một lúc. Tất cả điều này có được là nhờ trang bị màn hình Super AMOLED lớn nhất trên các dòng Galaxy Tab, lên tới 14.6 inch, với tỉ lệ màn hình 16:10 cùng viền màn hình siêu mỏng. Do đó người dùng có thể tìm kiếm thông tin ngay trong quá trình soạn thảo văn bản và làm việc.

Bút S Pen có độ trễ cực thấp, chỉ 2.8 ms cho trải nghiệm viết vẽ, ghi chú trực tiếp lên Galaxy Tab S8 Ultra như bút thật. Với những thế mạnh cả từ phần cứng lẫn phần mềm, không khó hiểu khi Galaxy Tab S8 Ultra được rất nhiều người lựa chọn cho cả công việc giải trí lẫn các thao tác văn phòng.

2. Nâng cao thể lực, làm việc bứt phá

Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Bạn đã sẵn sàng nâng cao sức khoẻ cùng Galaxy Watch4 chưa.

Galaxy Watch4 có thể nắm rõ mọi chỉ số sức khoẻ một cách chi tiết như theo dõi chỉ số BIA, Huyết áp, Điện tâm đồ, Phân tích giấc ngủ… Ngoài ra, Galaxy Watch4 còn gợi ý cho bạn tới 95 bài tập, Thử thách nhóm, theo dõi luyện tập một cách dễ dàng.

Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn “từ chối” một chiếc Galaxy Watch4 bên mình cả. Làm gì thì làm cũng phải chăm lo cho sức khoẻ thôi. Bạn nhớ nhé.

3. Giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng

Làm hết sức thì chơi cũng phải hết mình. Sau khi kết thúc công việc thì hãy xả stress và nạp đầy năng lượng tích cực bằng cách thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng, hay xem một bộ phim tình cảm, chơi game chẳng hạn. Muốn thư giãn thì phải bật hết cỡ volume lên, nhưng lại sợ làm phiền với người bên cạnh. Vậy thì có ngay Galaxy Buds2 với công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh, lọc đến 98% tiếng ồn xung quanh cho trải nghiệm nghe, gọi hoàn hảo. Chất âm chuẩn studio với Loa 2 chiều: cân bằng âm thanh trọn vẹn, từ dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà.

Một thông tin cực hot cho mọi người đó là hiện nay, gói Samsung Care+ đã bổ sung thêm gói 6 tháng cho người dùng, tiện nghi hơn và tiết kiệm hơn nhưng vẫn có thể mang người bạn Galaxy Tab S8 Series đồng hành ở bất cứ nơi đâu.

 

Chơi hè 'tới công chiện' với hệ sinh thái Galaxy!

(Techz.vn) Hè mà không đi du lịch, đi chơi là dở rồi! Có thêm Hệ sinh thái Galaxy đồng hành trong những cuộc chơi nữa thì phải nói là hết nước chấm, tới công chiện luôn cho dù là làm hay chơi đó nha.