Smart Phone - Điện thoại

Cùng điểm lại những đột phá trên Galaxy S22 Series trong sự kiện Unpacked 2022

Cùng điểm lại những đột phá trên Galaxy S22 Series trong sự kiện Unpacked 2022

Đến hẹn lại lên, Samsung tiếp tục tung ra những mẫu máy flagship thế hệ mới của mình trong sự kiện Unpacked 2022. Không chỉ Galaxy S22 và S22+, hãng còn mang đến dòng Galaxy S22 Ultra với sứ mệnh 'hợp nhất' dòng Galaxy S và Galaxy Note, 'kế thừa' và 'nâng cấp' hàng loạt những tinh hoa công nghệ mà người tiền nhiệm Galaxy Note Series đã từng được trang bị. 

Samsung Galaxy S22 Series và 'sứ mệnh' hợp nhất dòng Note!

S22-Techz202215

Samsung Galaxy S22 Ultra có lẽ là cái tên tốn giấy mực của giới công nghệ trong thời gian gần đây bởi những gì tuyệt vời "nhất" mà sản phẩm này mang lại. Với sứ mệnh hợp nhất dòng Galaxy S và Note, Galaxy S22 Ultra lấy cảm hứng từng thiết kế mang tính biểu tượng của Galaxy Note với các góc cạnh cứng cáp, vuông vứt và thời thượng. Đặc biệt, máy sở hữu khung kim loại chắc chắn được tráng gương đối xứng sang trọng, thiết kế cụm camera liền mạch, thanh thoát. Mặt lưng kính Gorilla Glass Victus bền bỉ. 

S22-Techz20227

Trong khi đó, bộ đôi Galaxy S22 và S22+ sở hữu kích thước gọn gàng và vóc dáng mềm mại hơn nhờ các góc cạnh được bo cong. Máy vẫn đi kèm với chất liệu hoàn thiện cao cấp với mặt lưng kính sang trọng và khung nhôm cứng cáp. Hệ thống camera chính được bố trí theo chiều dọc và thiết kế cách điệu nổi khối bắt mắt ở mặt sau. 

Hiệu năng và khả năng tản nhiệt vượt trội

S22-Techz20226

Galaxy S22 Series được trang bị bộ vi xử lý 4nm mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML mạnh mẽ nhất của Samsung, chắc chắn sẽ 'cân' được những tựa game nặng ký nhất. Đặc biệt, Galaxy S22 Series với khả năng kiểm soát nhiệt lượng tốt hơn nhờ hệ thống tản nhiệt với chất liệu mới, giúp quá trình tản nhiệt hoạt động hiệu quả hơn khi bạn chiến nhiều game nặng trong nhiều giờ liên tục.

Screen Shot 2022-02-10 at 07-29-46

Kết hợp cùng với màn hình Dynamic AMOLED tần số quét 120Hz mang đến những trải nghiêm 'lướt' web, chơi game mượt mà. Màn hình độ sáng cao 1750 nits kết hợp cùng công nghệ Vision Booster với khả năng xem xét cường độ môi trường ánh sáng xung quanh, kiểm tra trên từng pixel để giúp màn hình tự điều chỉnh vùng sáng tối, độ nét hình ảnh, giúp bạn thoải mái sử dụng máy ở những môi trường khắc nghiệt nhất. 

S22-Techz20224

Chưa hết, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng trên mỗi lần sạc Galaxy S22 Series nhờ khả năng sạc siêu nhanh 45W. Bạn có thể tha hồ chơi game,  làm việc trong nhiều giờ liên tục mà không lo ngại đến tình trạng đứt quãng giữa chừng. 

Camera 'cân' mọi điều kiệu ánh sáng khắc nghiệt nhất

S22-Techz202214

Samsung tiếp tục mang đến cho Galaxy S22 Series hệ thống camera 'đỉnh cao', với khả năng chụp ảnh độ phân giải lên đến 108MP, quay video 8K trong một thiết bị chỉ vừa đủ một chiếc túi của bạn. 

S22-Techz20228

Samsung Galaxy S22 Ultra cung cấp hình ảnh chụp với độ phân giải 108MP bằng cách xử dụng thuật toán sử dụng nhiều điểm ảnh tương ứng để ghép nhiều khung hình lại làm một. Nhờ vậy, người dùng có thể ghi lại được hình ảnh "108MP" có độ sáng tối ưu, độ phân giải rõ nét. Chưa hết, các ống kính còn lại bao gồm camera siêu rộng 12MP, tele 10MP zoom quang học 3x và zoom quang quang học 10x sẽ mang đến cho người dùng nhiều tiêu cự để nắm bắt những khung hình 'chuyên nghiệp' nhanh chóng và dễ dàng. Theo hãng công bố, S22 Ultra có thể thu phóng chuẩn không gian gấp 100 lần. Tích hợp với phần cứng mạnh mẽ, công nghệ AI mới trên chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) giúp hình ảnh, video sống động.

S22-Techz202213

Đặc biệt, công cụ AI sử dụng công nghệ mô phỏng trí thông minh nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Chế độ chụp đêm vượt trội Nightography cho phép bạn quay video và ghi lại hình ảnh một cách rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng ban đêm khắc nghiệt. Để đạt được 'cảnh giới' này, S22 Series đã xây dựng được điểm ảnh lớn nhất từ trước đến nay với 2,4um.

S22-Techz202212

Giờ đây, các mẫu máy Galaxy S thế hệ mới của Samsung có thể thu nhận được nhiều ánh sáng và có được nhiều dữ liệu hơn từ AI, giúp tối ưu ánh sáng và các chi tiết của hình ảnh, giảm thiễu hiện tượng nhòe hình. Chưa hết, thấu kính Super Clear Glass còn giúp cho hình ảnh ghi nhận được từ S22 Ultra có được hình ảnh trọn vẹn, hạn chế tối đa các trường hợp lóe sáng. Khả năng chống rung OIS ấn tượng hơn khi các ống kính có góc di chuyển các cảm biến rộng hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm.

S22-Techz20229

Chiều lòng thậm chí là với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Galaxy S22 Series có thể truy cập vào ứng dụng Expert RAW để chỉnh sửa chuyên sâu trong phần máy ảnh. Mang lại trải nghiệm không khác gì thiết bị DSLR, từ đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ở từng mốc điều chỉnh khác nhau, dễ dàng tăng sáng, làm tối ảnh, tùy chỉnh màn trập, ISO, cân bằng trắng, lấy nét bằng tay theo ý muốn hay khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW lên đến 16 bits. 

S22-Techz202210

Với hàng loạt những nâng cấp mạnh mẽ, Galaxy S22 Series chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng di động khó tính nhất. 

Bút S-Pen đầy 'ma thuật' đã trở lại và mạnh mẽ hơn xưa!

S22-Techz20221

Đặc biệt, bút S Pen huyền thoại trên dòng Note nay đã được tích hợp trên dòng S. Đây cũng là chiếc bút sở hữu độ trễ thấp nhất từ trước đến nay của hãng. Với độ trễ thấp hơn đến 70%, người dùng sẽ có những trải nghiệm viết, vẽ như một chiếc bút thật. Theo Samsung,công bố, hãng đã làm cho màn hình Galaxy S22 Ultra nhạy hơn đến 3 lần, kết hợp cùng AI với khả năng dự đoán điểm tiếp theo của bút S-Pen, để giúp cho trải nghiệm bút S-Pen trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

S22-Techz20223

Sắc màu thiên nhiên pha chút 'vintage' - Thu hút mọi ánh nhìn!

S22-Techz20225

Samsung Galaxy S22 Series sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp cùng kính Gorilla Glass Victus với độ bền vượt trội, chất liệu mới cải thiện độ linh hoạt và chống trầy xước tốt hơn đáng kể. Chịu được những tác động mạnh thường gặp của người dùng như rơi ở độ cao từ 2 mét, vượt trội hơn rất nhiều so với thế hệ kính Gorilla Glass 6 trước đó.

S22-Techz202216

Samsung Galaxy S22 Series năm nay mang đến tông màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, pha chút 'vintage' với sự kết hợp cùng Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zetam, Hồng Blossom và màu mới Đỏ Burgundy chỉ trên Galaxy S22 Ultra.

Bạn nghĩ sao về Galaxy S22 Series, bạn yêu thích kích thước gọn gàng trên Galaxy S22, cao cấp hơn với Galaxy S22+ hay 'siêu mạnh mẽ' như Galaxy S22 Ultra?

 

Samsung Galaxy Tab S8 Series chính thức ra mắt: 'Phá vỡ' mọi quy chuẩn thế giới tablet!

(Techz.vn) Samsung Galaxy Tab S8 Series bao gồm 3 mẫu máy Galaxy Tab S8, Tab S8 Plus và Tab S8 Ultra chắc chắn sẽ tạo ra 'cơn sốt' trên thị trường máy tính bảng vào đầu năm nay.