Ô tô

Cực phẩm SUV đô thị của Suzuki lộ thời điểm ra mắt: Sẵn sàng hạ gục KIA Seltos, Toyota Corolla Cross

Cực phẩm SUV đô thị của Suzuki lộ thời điểm ra mắt: Sẵn sàng hạ gục KIA Seltos, Toyota Corolla Cross

Maruti Suzuki India Limited (MSIL) đã sẵn sàng cập nhật thế hệ mới cho mẫu xe hatchback Celerio rất được ưa chuộng và mẫu SUV nhỏ gọn Vitara Brezza. Cả hai mẫu xe sẽ chứng kiến ​​những nâng cấp đáng kể về tính năng và thẩm mỹ cùng với hệ thống truyền động hiệu quả hơn. Trong khi Celerio mới được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9/2021, thì Maruti Suzuki Vitara Brezza mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2 tại Triển lãm ô tô 2022.

Cực phẩm SUV đô thị của Suzuki lộ thời điểm ra mắt: Sẵn sàng hạ gục KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ảnh 1

Theo một báo cáo mới trên các phương tiện truyền thông, Maruti Vitara Brezza 2022 sẽ được trang bị động cơ diesel 1.5L, tuân thủ BS6 mới. Nhà máy có trụ sở tại Manesar của Suzuki ở Haryana sẽ đóng vai trò là trung tâm sản xuất hệ thống truyền động mới. Báo cáo cũng tuyên bố rằng động cơ diesel BS6 1.5L của Maruti Suzuki sẽ lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu MPV XL6 mới, tiếp theo là Vitara Brezza, Ciaz và Ertiga mới. Các con số về công suất và mô-men xoắn của động cơ đốt dầu tuân thủ BS6 này vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh động cơ diesel mới, Maruti Suzuki Vitara Brezza mới có thể sẽ đi kèm với động cơ xăng hút khí tự nhiên K15B 1.5L, 4 xi-lanh được tăng cường với công nghệ hybrid mạnh mẽ hơn. Hệ thống hybrid sẽ bao gồm pin lớn hơn và một động cơ điện mạnh hơn. Động cơ này cũng sẽ giúp cho Vitara Brezza thế hệ mới mới đáp ứng các tiêu chuẩn CAFÉ sắp tới. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm số tay 5 cấp và số tự động 6 cấp.

Cực phẩm SUV đô thị của Suzuki lộ thời điểm ra mắt: Sẵn sàng hạ gục KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ảnh 2

Nếu các báo cáo này là chính xác, Maruti Vitara Brezza 2022 sẽ chuyển sang nền tảng Heartect nhẹ. Đây có thể là phiên bản sửa đổi với thép cường độ cao. Kiến trúc mới sẽ giúp chiếc SUV nhỏ gọn cứng cáp hơn và an toàn hơn. Nhà sản xuất có thể sẽ trang bị cho mẫu xe thế hệ tiếp theo một số tính năng mới như sạc không dây và cửa sổ trời. Xe cũng có thể nhận được một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn với kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Danh sách trang bị có thể bao gồm bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, 6 túi khí...

Maruti Vitara Brezza 2022 sẽ là đối thủ nặng ký, cạnh tranh với KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

‘Quái vật’ tay ga của Suzuki ra mắt: Sức mạnh ngang ngửa Honda SH nhưng giá rẻ chỉ bằng một nửa

(Techz.vn) Dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với “Vua tay ga” Honda SH 350i nhưng mẫu xe mà Suzuki trình làng lại sở hữu sức mạnh cùng những trang bị không hề kém cạnh.