Smart Phone - Điện thoại

Cực phẩm Android 5G giá rẻ lộ hiệu năng, màn to, pin trâu ngang Galaxy S23 Ultra

Cực phẩm Android 5G giá rẻ lộ hiệu năng, màn to, pin trâu ngang Galaxy S23 Ultra

Hôm nay, nhãn hiệu POCO đã công bố sẽ ra mắt POCO M6 Pro 5G tại Ấn Độ vào ngày 5 tháng 8. Đây sẽ tiếp tục là một mẫu máy giá rẻ có trang bị kết nối 5G nổi bật với màn hình to và pin dung lượng cao như Galaxy S23 Ultra.

Theo hình ảnh được công bố, POCO M6 Pro 5G có tùy chọn màu Ngọc lam. Nó có một mô-đun máy ảnh màu Đen kéo dài chứa hai cảm biến và đèn flash LED ở bên trái và nhãn hiệu POCO ở bên phải.

Điều này mang lại cho điện thoại một diện mạo hai tông màu trẻ trung. Cạnh phải có nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Khe SIM nằm ở cạnh trái của máy. Ngoài ra, những lời trêu ghẹo không tiết lộ thêm chi tiết về điện thoại thông minh sắp ra mắt. 

POCO M6 Pro 5G hôm nay đã được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench ( thông qua ). Nó được liệt kê với một bo mạch chủ có tên mã là 'sky' và nó bao gồm sáu lõi tốc độ 1,96GHz và hai lõi tốc độ 2,21GHz.

Điều này có khả năng tương ứng với chipset Snapdragon 4 Gen 2. Danh sách cho thấy RAM 6GB trên bo mạch và hệ điều hành Android 13 khi xuất xưởng. Trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi, điện thoại thông minh lần lượt đạt 922 và 2.110 điểm.

Theo tin đồn, POCO M6 Pro 5G được cho là phiên bản cải tiến của Redmi Note 12R tại Trung Quốc vì vậy nó có thể sẽ đi kèm giá bán tương đương khoảng 3.2 triệu đồng khi ra mắt, một mức giá khá hợp lý cho một chiếc smartphone 5G.

 

So sánh chi tiết Realme 11 4G và Realme 11 5G: Tính năng xịn sò hơn cả Galaxy S23 Plus

Realme vừa tung ra hai phiên bản 4G và 5G của điện thoại tầm trung Realme 11 đi kèm trang bị hấp dẫn, tính năng xịn sò được đánh giá cao hơn cả Galaxy S23 Plus.