Giải trí

Cư dân mạng trầm trồ khi thấy cận cảnh diện mạo chồng sắp cưới hơn 10 tuổi của Minh Hằng

Cư dân mạng trầm trồ khi thấy cận cảnh diện mạo chồng sắp cưới hơn 10 tuổi của Minh Hằng

Mới đây, một người bạn của Minh Hằng đã chia sẻ thiệp cưới của cô nàng trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi thích thú. Đáng chú ý, trong đó có hình vẽ rõ nét về dung nhan của cô dâu chú rể. Đây là lần hiếm hoi khán giả biết được  mặt của chồng sắp cưới Minh Hằng.

Cu-dan-mang-tram-tro-khi-thay-can-canh-dien-mao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang
Thiệp cưới của Minh Hằng

Suốt những năm qua, Minh Hằng vẫn tích cực đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai nhưng chưa một lần để lộ diện khuôn mặt của nửa kia. Cô thường khéo léo che mặt anh, hoặc chụp ở góc độ không nhìn thấy diện mạo.

Qua hình ảnh bạn thân Minh Hằng hé lộ, thiệp cưới được thiết kế tỉ mỉ, sành điệu với tone màu trắng, vàng đồng làm chủ đạo. Điểm đáng chú ý của tấm thiệp chính là khoảnh khắc Minh Hằng cùng chú rể nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. 

Ngay khi thiệp mời được chia sẻ trên khắp các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz, khán giả không ngừng dành lời khen cho cặp đôi trai tài gái sắc:

“Thiệp nhìn sang trọng quá”

“Cô dâu chú rể đẹp quá”

“Xịn xò quá chị ơi”,…

Trước đó, vào ngày 14/3, Minh Hằng thông báo về việc sắp tổ chức đám cưới nhận được vô số lời chúc từ khán giả. Cô đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn cùng dòng chữ: "Marry Me" (Lấy anh nhé) đầy ngọt ngào. Cô viết: "Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta". 

Cu-dan-mang-tram-tro-khi-thay-can-canh-dien-mao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-2
Cu-dan-mang-tram-tro-khi-thay-can-canh-dien-mao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang
Minh Hằng rạng rỡ trong ngày đi thử váy cưới

Minh Hằng cho biết, hôn lễ của cô cùng chồng sắp cưới hơn 10 tuổi sẽ diễn ra vào tháng 6/2022. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, anh là người rất thấu hiểu, rất tâm lý và luôn chủ động san sẻ những khó khăn, áp lực cùng cô. Theo cô, anh không phải đại gia mà chỉ là một doanh nhân bình thường.

"Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới. Anh ấy là người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được", Minh Hằng cho hay.

 

Nam Thư hóa quý cô sành điệu với set đồ màu xanh neon khoe trọn đường cong vượt mặt Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn Nam Thư trong style gợi cảm, thời thượng, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, thích thú.