Giải trí

Cư dân mạng tẩy chay kịch liệt khi Trấn Thành tiếp tục làm MC chương trình Rap Việt mùa 3

Cư dân mạng tẩy chay kịch liệt khi Trấn Thành tiếp tục làm MC chương trình Rap Việt mùa 3

Vào tối ngày 13/5, diễn ra bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) lần thứ nhất. Trong buổi lễ, ban giám khảo hạng mục phim Việt Nam đã trao giải đạo diễn xuất sắc cho đạo diễn Trấn Thành với phim Nhà bà Nữ. Tác phẩm có doanh thu cao nhất phòng vé Việt cho đến nay với 475 tỷ đồng dù mới công chiếu từ tháng 1/2023. 

Ngay khi Trấn Thành được xướng tên, Hari Won không khỏi hạnh phúc và xúc động. Thay mặt ông xã, nữ ca sĩ đã lên nhận giải thưởng với những chia sẻ hết sức chân thành, thú vị.

Cu-dan-mang-tay-chay-kich-liet-khi-tran-thanh-tipe-tuc-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-mua-3

Nói về lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải, Hari Won cho biết: “Hôm nay chồng em đang quay chương trình Rap Việt nên không có mặt ở đây. Chồng em bảo: 'Vợ chồng là 1, anh không đi được thì em đi giùm anh được không để lo take care, chi tiền cho đoàn phim'. Tưởng chỉ có vậy nhưng ra đây em lại nhận giải thay nên thấy rất vinh dự”.

Theo thông tin Hari Won chia sẻ, Trấn Thành vẫn làm MC cho Rap Việt khiến dân tình không ngừng bàn tán rôm rả. Đa số khán giả phản đối kịch liệt việc nam nghệ sĩ vẫn được lên sóng truyền hình với một trong những vai trò chủ chốt của chương trình.

Cu-dan-mang-tay-chay-kich-liet-khi-tran-thanh-tipe-tuc-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-mua-3

Thậm chí, không ít netizen còn kêu gọi tẩy chay Rap Việt mùa 3 vì có sự xuất hiện của Trấn Thành:

“Nếu khán giả VN không tẩy chay mạnh mẽ chương trình thì khán giả vẫn sẽ luôn bị coi thường, không chỉ chương trình này mà sẽ còn nhiều chương trình khác nữa”

“Thế là lại phải tẩy chay luôn rap Việt à”

“Cả cái chương trình vì 1 người mà không xem. Không xem, nhất quyết không xem”

“Thiếu tôn trọng khán giả quá, tẩy chay Trấn Thành và Rap Việt”,...

Có thể thấy, sau ồn ào giành quyền bao rạp xem phim, hành xử trịch thượng với khán giả cùng clip khóc nức nở khi nói về đời nghệ sĩ, Trấn Thành vướng phải “làn sóng” tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng.

Cu-dan-mang-tay-chay-kich-liet-khi-tran-thanh-tipe-tuc-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-mua-3

Không chỉ thế, trên các Fanpage và hội nhóm có lượt theo dõi “khủng”, Trấn Thành trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Đa số là những ý kiến chỉ trích và chê trách cách nói chuyện và lối hành xử thiếu tinh tế của nam nghệ sĩ.

Cu-dan-mang-tay-chay-kich-liet-khi-tran-thanh-tipe-tuc-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-mua-3-4

Trước những diễn biến trên, Trấn Thành không có bất cứ động thái phản hồi nào. Thay vào đó, anh dành thời gian làm việc và gặp gỡ những người thân yêu. Chắc hẳn, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh đã quá quen thuộc với những ồn ào hay điều tiếng từ cư dân mạng.

 

Em gái tiết lộ Trấn Thành đang ghi hình Rap Việt mùa 3, không đi nhận giải vì sợ bị đền hợp đồng

Thông tin Trấn Thành tham gia Rap Việt mùa 3 nhận sự quan tâm lớn từ công đồng mạng.