Giải trí

CĐM xôn xao khi Trấn Thành đạt giải ‘Đạo diễn xuất sắc’ hạng mục phim VN tại Liên hoan phim Châu Á

CĐM xôn xao khi Trấn Thành đạt giải ‘Đạo diễn xuất sắc’ hạng mục phim VN tại Liên hoan phim Châu Á

Vào tối ngày 13/5, tại lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng (DANAFF) lần thứ nhất, ban giám khảo hạng mục phim Việt Nam đã trao giải đạo diễn xuất sắc cho đạo diễn Trấn Thành với phim Nhà bà Nữ.

Trong khoảnh khắc nhận giải thưởng thay cho Trấn Thành, Hari Won xúc động chia sẻ: “Hôm nay chồng em đang quay chương trình Rap Việt nên không thể có mặt tại đây. Chồng em nói vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi cùng chăm lo cho đoàn, trả tiền cho đoàn. Chồng em đi làm phim cực, về nhà vẫn bàn hết tất cả công việc và không cho em ngủ. Nhờ thiếu ngủ nên bây giờ em nhận quà giùm chồng em, những khó khăn của em cũng được bù đắp. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Thông trên nhanh chóng được các Fanpage có hàng triệu lượt theo dõi đăng tải, thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Trấn Thành xứng đáng với giải thưởng “Đạo diễn xuất sắc’ hạng mục phim Việt Nam:

“Tuyệt vời chúc mừng anh, người tài năng”

“Không nghi ngờ gì nữa nha, Trấn Thành đúng là bậc kì tài trong làng đạo diễn nước nhà sản sinh ra. Thật khó để mà có Trấn Thành 2, lại có những thành công liên tiếp vang dội đén như vậy. Phim Việt Nam vươn tầm thế giới chả mấy mà thấy anh Trấn Thành đứng chung mâm với dàn sao Hollywood trên thảm đỏ danh vọng”

“Ổng xứng đáng mà vì ổngg quá giỏi. Vừa hâm mộ vừa khâm phục”,...

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vấp không ít lời chế giễu và mỉa mai từ phía công chúng khi nhận thành tích đáng nể:

“Lên phát biểu đừng khóc nha anh, kẻo quốc tế người ta lại tưởng Việt Nam tâm hồn nhạy cảm lắm”

“Không biết ban giám khảo có chuẩn chỉnh hay không chấm dựa theo các tiêu chí như nào mà cho hẳn bộ phim của VN đạt giải cao nhất, giờ làm phim dễ thật cứ khóc nhiều nhiều là có giải”

“Phải nói là giải phim Việt Nam chửi tục nhiều nhất. Chê”,...

Cdm-xon-xao-khi-tran-thanh-dat-giai-dao-dien-xuat-sac-hang-muc-phim-vn-tai-lien-hoan-phim-chau-a-1
Cdm-xon-xao-khi-tran-thanh-dat-giai-dao-dien-xuat-sac-hang-muc-phim-vn-tai-lien-hoan-phim-chau-a-2

Có thể thấy, sau loạt phát ngôn thiếu kiểm soát, Trấn Thành đang dần mất đi thiện cảm trong lòng một bộ phận khán giả. Thậm chí, nam diễn viên còn bị kêu gọi tẩy chay trên sóng truyền hình và các video quảng cáo.

Cdm-xon-xao-khi-tran-thanh-dat-giai-dao-dien-xuat-sac-hang-muc-phim-vn-tai-lien-hoan-phim-chau-a

Trước diễn biến trên, Trấn Thành không có bất cứ động thái phản hồi nào. Thay vào đó, anh dành thời gian làm việc chăm chỉ và không ngừng rèn luyện, phát triển bản thân. Chắc hẳn, sau thời gian dài hoạt động showbiz, ông xã Hari Won đã quá quen với việc bị thị phi hay điều tiếng không hay.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận tin vui lớn sau khoảng thời gian sóng gió nhất sự nghiệp

Đời tư ồn ào những không thể phủ nhận Trấn Thành là người có tâm và có tầm trong nghề của mình.