Giải trí

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi thấy cảnh chồng cũ Hoàng Oanh tình tứ trong chuyến đi du lịch cùng bạn gái

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi thấy cảnh chồng cũ Hoàng Oanh tình tứ trong chuyến đi du lịch cùng bạn gái

Vào ngày 12/4, chồng cũ Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận ly hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh”.

Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thay-chong-cu-hoang-oanh-tinh-tu-trong-chuyen-di-du-lich-cung-ban-gai

Đến sáng 13/4, Hoàng Oanh cũng đăng đàn trải lòng rằng: "Tôi và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ, tôi đã cố gắng hết lòng, hết sức mình rồi nên giờ có thể bước tiếp".

Cho đến hiện tại, đã ba tháng kể từ ngày Hoàng Oanh cùng chồng cũ thông báo ly hôn. Về phía nữ MC, cô tập trung toàn bộ thời gian để làm việc và chăm sóc con trai. 

Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thay-chong-cu-hoang-oanh-tinh-tu-trong-chuyen-di-du-lich-cung-ban-gai-1
Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thay-chong-cu-hoang-oanh-tinh-tu-trong-chuyen-di-du-lich-cung-ban-gai-2

Riêng Jake Cole, vào ngày 4/7, anh gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch chung cùng bạn gái. Xuyên suốt clip, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ và thoải mái trong việc tương tác với đối phương. Thậm chí, chồng cũ Hoàng Oanh cùng cô gái còn không ngần ngại trao nhau loạt cử chỉ thân mật.

Trước động thái trên, có không ít khán giả đặt ra nghi vấn Jake Cole đã có bạn gái mới. Vì đây là lần đầu tiên anh xuất hiện gần gũi bên 1 cô gái kể từ ngày công khai việc ly hôn Hoàng Oanh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những phán đoán từ phía cư dân mạng, còn thực tế chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Hoàng OanhJack Cole quen biết nhau từ cuối tháng 10/2017, nhưng gần một năm sau, cô mới nhận lời yêu. Jack Cole thuộc thế hệ 8x, là người Mỹ sống tại Singapore. Thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh cho biết Jack sống tình cảm, yêu quý gia đình cô, thường muốn ăn cơm mẹ cô nấu. Cuối năm 2019, hôn lễ được tổ chức tại TP HCM.

 

Ngọc Trinh xuất hiện với áo cúp ngực bó sát khoe vòng 2 phẳng lì, vui vẻ thông báo đã ‘có người yêu’

(Techz.vn) Cho đến hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ vững danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’ khi sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, nuột nà.