Nhịp sống số

Công ty chuyển đổi số Saigon Technology - Giải pháp chuyển đối số bền vững

Công ty chuyển đổi số Saigon Technology - Giải pháp chuyển đối số bền vững

Tuy nhiên, để triển khai kế hoạch chuyển đổi số một cách triệt để và có hiệu quả, hầu hết các doanh nghiệp không thể thiếu các đơn vị dịch vụ chuyên môn về việc phát triển và lựa chọn các công cụ, cơ sở hạ tầng giúp việc chuyển đổi số một cách dễ dàng.

Một trong những đơn vị có kinh nghiệm cũng như uy tín trong dịch vụ chuyển đổi số này phải kể đến là Công ty chuyển đổi số Saigon Technology.

Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về Saigon Technology có gì đặc biệt ở phần dưới nhé! Nhưng trước hết, chúng tôi sẽ trình bày một chút về chuyển đổi số là gì và lý do tại sao bạn lại cần chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Chuyển đổi số là gì?

Chuyển đổi số được hiểu đơn giản là việc ứng dụng công nghệ vào các khía cạnh trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu được thực hiện một cách đúng đắn, chuyển đổi số sẽ tối ưu hóa được hiệu suất làm việc của con người, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. 

Tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số?

Với thực trạng Internet bao trùm toàn thế giới, việc áp dụng chuyển đổi số là việc cực kỳ cần thiết. Việc bỏ qua chuyển đổi số có thể khiến doanh nghiệp bạn duy trì tồn tại không được lâu dài. Điều này chúng ta có thể nhìn nhận rất rõ trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid - 19, hàng loạt doanh nghiệp đã nói lời chào tạm biệt.

Việc áp dụng sẽ mang lại nhiều cơ hội sau:

Về nhân sự: Giúp nhân viên làm việc có hệ thống và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian bằng việc tự động hóa một số quy trình lặp đi lặp lại. Thông tin giữa các phòng ban được nắm bắt liền mạch, kịp thời.

Về khách hàng: Tăng trải nghiệm của khách hàng, tình trạng khách hàng phàn nàn giảm thiểu, số lượng khách hàng mua hàng tăng so với việc không áp dụng chuyển đổi số.

Về lãnh đạo: Ban lãnh đạo sẽ nắm bắt được tổng thể tình hình kinh doanh kịp thời, mọi lúc mọi nơi để có những điều chỉnh. Không còn tình trạng yêu cầu nhân viên gửi báo cáo cứng hay email về các loại báo cáo nữa …

Tại sao nên lựa chọn Công ty chuyển đổi số Saigon Technology

Không một doanh nghiệp nào có thể trả tiền cho những dịch vụ mà không có sự uy tín từ bên cung cấp nên thời gian để bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ trong việc chuyển đổi số cũng kéo dài khá lâu.

Để rút ngắn thời gian lựa chọn, chúng tôi gợi ý bạn công ty phần mềm hcm chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp thiết lập các quy trình phát triển và lựa chọn các công cụ, cơ sở hạ tầng để thích ứng với nhu cầu cụ thể mà doanh nghiệp bạn mong muốn.

Tên đầy đủ là Công ty chuyển đổi số Saigon Technology - một đơn vị với tám năm kinh nghiệm (ra đời năm 2012). Là công ty phát triển phần mềm Offshore hàng đầu tại Việt Nam, Saigon Technology có đội ngũ chuyên gia đẳng cấp thế giới về dịch vụ phát triển ứng dụng Java, ASP.NET, PHP, AngularJS, NodeJS, React JS, iOS và Android / React Native.

Công ty chuyển đổi số Saigon Technology cung cấp dịch vụ gì?

Saigon Technology bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau như:

- Phát triển phần mềm ra nước ngoài

- Phát triển phần mềm tùy chỉnh

- Gia công phần mềm phát triển

- Phát triển ứng dụng web

- Phát triển ứng dụng di động

- UI/UX Design

Đối tác của Công ty chuyển đổi số Saigon Technology

Các doanh nghiệp hợp tác với Saigon Technology bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như: Tài chính điện tử, logistic, truyền thông, chăm sóc sức khỏe... 

Saigon Technology cung cấp giải pháp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, những doanh nghiệp nước ngoài tin tưởng sử dụng dịch vụ của Saigon Technology là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Mạng lưới khách hàng được mở rộng trên toàn thế giới chủ yếu là Châu Âu, Úc, Singapore, Bắc Mỹ với một số khách hàng tiêu biểu như: DMI Inc., Standard Chartered Bank, RSM Singapore, Stone Forest, Payroll Serve, Abbott, Kaercher... 

Các giải thưởng của Công ty chuyển đổi số Saigon Technology

Với sự nỗ lực của tập thể công ty, Saigon Technology đã chứng minh được những sự nỗ lực đó bằng các giải thưởng danh giá được tổ chức có chuyên môn công nhận. Cụ thể:

Saigon Technology được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) chứng nhận nằm trong số 15 công ty gia công phần mềm Agile tốt nhất tại Việt Nam vào năm 2019 và 2020. Đồng thời, năm 2019, Saigon Technology đoạt giải thưởng Sao Khuê với hạng mục Top IT Development Outsourcing.

Saigon Technology nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2019

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chuyển đổi số cũng như Công ty chuyển đổi số Saigon Technology. Để nhu cầu của bạn được giải quyết một cách tốt nhất, bạn hãy liên hệ ngay với Saigon Technology để được phản hồi một cách nhanh nhất nhé!

 

Sự kiện chuyển đổi số Edu 4.0 tại Melia thu hút hơn 700 lượt khách mời

(Techz.vn) Theo đà phát triển, chuyển đối số vốn đã là xu hướng mang tính tất yếu. Tuy nhiên, với những biến động như sự xuất hiện của dịch Covid 19, chuyển đổi số đã thực sự cho thấy tính bức thiết của mình khi trở thành yếu tố quan trọng giúp thế giới vẫn tiếp tục vận hành.