Nhịp sống số

Công nghệ phát triển mạnh trong ngành in ấn

Công nghệ phát triển mạnh trong ngành in ấn

Ngành công nghiệp in ấn áp dụng công nghệ hiện đại

Công nghiệp 4.0 là thuật ngữ đề cập đến cuộc cách mạng công nghiệp. Với sự phát triển của không gian mạng, internet, nhà máy thông minh…Đặc biệt với sự ra đời của nhà máy thông minh, kỹ thuật in ấn trở nên tinh vi hơn. Không chỉ về thiết bị in ấn, vật liệu in, mực in, phần mềm quản lý…đang có sự chuyển biến từng ngày.

Trong thời kỳ công nghiệp 4.0, các nhà in áp dụng quy trình in ấn thông minh nhất. Với dây chuyền in ấn tiên tiến, quản lý phần mềm tự động, hệ thống quản lý khách hàng thông minh đã tạo ra “ điểm ngọt” cho lĩnh vực này với chi phí cực thấp.

in-1-1677469006.jpg
 

Cũng trong thời kỳ này, nhiều đơn vị áp dụng tự động hóa sản xuất trong ngành in. Với hệ thống máy thông tin, tự động kết nối với các thiết bị khác để tạo ra thành phẩm với độ chính xác cao. Các hệ thống này bao gồm như: đồ họa, hình ảnh, video…

Cuộc cách mạng công nghiệp đã mở ra kỹ nguyên mới trong ngành in tờ rơi hiện nay. Việc sử dụng kỹ thuật số không chỉ tăng năng suất, giảm bớt quy trình in ấn, giảm bớt thời gian, giá thành giảm mạnh mà còn đưa thiết kế in lên đỉnh cao.

Theo báo cáo của Smithers pira, in ấn kỹ thuật số phát triển với tốc độ chóng mặt. Có thể đạt đến 225% giá trị năm 2013 vào năm 2014. Đây là yếu tố thúc đẩy buộc các nhà in không ngừng đổi mới và đưa ra giải pháp để tồn tại.

in-2-1677469006.jpg

Công ty Minh Khang địa chỉ in ấn tờ rơi giá rẻ HCM

Những hình ảnh về hội thảo công nghệ in ấn

Về hội thảo công nghệ in ấn, không chỉ có sự tham gia của các nhà in trên địa bàn tp HCM mà các nhà in ấn, sản xuất thiết bị Nhật Bản, Đài Loan, Đức cũng tham gia.

Chúng tôi trao đổi, đồng thời đưa ra một số hình ảnh, thiết bị mô phỏng cho mô hình nhà máy in ấn thông minh công nghệ 4.0; quy trình sản xuất in tự động; dây chuyền sản xuất PPF, CIM, JDF..; dây chuyền sản xuất in quét tự động trên máy in thông minh; phần mềm quản lý khách hàng, nhân viên….

Từ đây, việc học hỏi kinh nghiệm, đổi mới công nghệ và có cái nhìn toàn diện về in ấn tiên tiến để đạt được tiêu chí về nhà in thông minh.

Giải pháp phát triển bền vững ngành in ấn

Với tốc độ phát triển chóng mặt cùng với nền tảng in ấn hiện đại, nhà in cần có những giải pháp nhằm giúp cho ngành in phát triển và tồn tại trên thị trường in hiện nay.

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, các nhà in phải bắt kịp các tiến độ công nghệ như thiết bị in, vật liệu in…Nhanh chóng nắm bắt theo kịp số hóa để tạo ra những giá trị bền vững nhất.

Ngoài ra, cần đạt được tiêu chí về nhà in thông minh trong tương lai. Để làm được việc này, nhà in ấn cần tối ưu hóa quá trình in tự động. Cập nhật các thiết bị in thông minh của in offset, in kỹ thuật số…

Nhà in đồng thời còn đưa ra nhiều dịch vụ trơn tru đảm bảo chuyên dụng cho cả ngày lẫn đêm. Theo đó, cần đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của đối tác, khách hàng.

Việc đưa ra nhiều gói hàng dịch vụ từ xa, đáp ứng nhanh các yêu cầu in ấn trên toàn quốc. Hoạt động theo quy trình, có thể sử dụng hệ thống máy móc thông minh nhằm đáp ứng dịch vụ nhanh, tốt nhất, theo lịch trình.

in-3-1677469006.jpg
 

Minh Khang địa chỉ in ấn #1 tại HCM

Khi đối mặt với quá trình thay đổi không ngừng, quá trình toàn cầu hóa. Nhà in ấn cần tạo ra bước ngoặt và không ngừng sáng tạo. Công ty in ấn Minh Khang cũng không ngoại lệ - đơn vị in ấn số 1 tại HCM nhanh chóng cập nhật công nghệ, thiết bị tiên tiến để tạo nên nhà in thông minh trên toàn quốc.

Đầu tiên chú trọng trong việc cơ sở hạ tầng, đổi mới công nghệ. Minh Khang nhanh chóng cập nhật các hệ thống thiết bị mới nhất, phần mềm chuyên dụng trong in ấn, quản lý, thiết kế để tiếp tục đứng vững trong hệ thống in toàn quốc.

Công ty còn đưa ra quy trình làm việc thông minh đảm bảo các khâu in ấn vận hành trơn tru và đảm bảo chất lượng, uy tín khi sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Về nguồn nhân lực, không chỉ đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên, đội ngũ tư vấn mà các đơn vị khác đều thường xuyên phải tham gia các khóa học nâng cao. Học hỏi các kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới trong in ấn thông minh. Phải kể đến các kỹ thuật in offset, in kỹ thuật số, in flexo…đều được Minh Khang nhanh chóng đưa vào và thường xuyên nâng cấp.

Với phương châm “Nhà in thông minh – bao bì không lỗi”, In Minh Khang còn hướng đến dịch vụ ưu đãi và tiếp cận khách hàng với sự uy tín, tin cậy cao nhất. 

 

Điện thoại Nokia sẽ được sản xuất tại Châu Âu

HMD Global được cho là đang có kế hoạch sản xuất smartphone mang thương hiệu Nokia tại Châu Âu.