Tư vấn A-Z

Điện thoại Nokia sẽ được sản xuất tại Châu Âu

Điện thoại Nokia sẽ được sản xuất tại Châu Âu

Nokia từng là một thương hiệu điện thoại huyền thoại nhưng giờ đây đã xa với vinh quang. Việc Nokia không thể theo kịp sự phát triển của điện thoại thông minh và hàng loạt quyết định sai lầm đã khiến gã khổng lồ một thời gục ngã.

nokia-tai-chau-au-2-1677427915.jpg
 

Ngày nay, nhà sản xuất Phần Lan hoạt động dưới sự bảo trợ của HMD Global. Thông tin mới nhất cho thấy HMD Global có kế hoạch bắt đầu sản xuất điện thoại Nokia tại châu Âu từ quý 3 năm 2023. Dưới đây là thông tin chi tiết…

HMD Global gần đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh Nokia 5G ở châu Âu từ quý 3 năm 2023. Động thái này rất có ý nghĩa vì nó đưa HMD trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn đầu tiên sản xuất điện thoại 5G ở châu Âu. Sự chuyển hướng sang sản xuất ở châu Âu sẽ diễn ra dần dần và HMD có kế hoạch đầu tư vào các cơ sở từ bây giờ.

nokia-tai-chau-au-1-1677427915.jpg
 

Công ty nhận thấy nhu cầu về điện thoại thông minh của mình ở châu Âu ngày càng tăng và coi động thái này là một cách để giảm lượng khí thải carbon. HMD cũng lưu ý rằng các trung tâm dữ liệu của họ đã được đặt tại Phần Lan từ năm 2019 và họ tin rằng việc có các cơ sở sản xuất gần đó sẽ giúp hãng đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho các thiết bị của mình.

Động thái này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh hiện tại, nơi quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu đang ngày càng trở thành những vấn đề quan trọng đối với người tiêu dùng. Điều này chắc chắn sẽ giúp công ty thu hút nhiều khách hàng hơn, những người quan tâm đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu. Mặc dù công ty sẽ thu hút sự chú ý với động thái mới của mình, nhưng thành công của nó là không chắc chắn.

Thật không may, điện thoại Nokia dưới sự bảo trợ của HMD Global không phải là sản phẩm sáng tạo và chỉ thu hút được một lượng người dùng hạn chế. Điều này dự kiến ​​sẽ thay đổi trong thời đại mới của Nokia.

 

Nokia C02 âm thầm ra mắt với Android 12 Go và thông số kỹ thuật khá ‘khiêm tốn’

Nokia vừa “âm thầm” ra mắt một điện thoại giá rẻ mang tên C02 với hệ điều hành Android 12 (phiên bản Go) và thông số kỹ thuật “khiêm tốn”.

Tag:

Nokia