Giải trí

Công Lý bàng hoàng, Quang Tèo và cả showbiz bần thần khi nhận tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Công Lý bàng hoàng, Quang Tèo và cả showbiz bần thần khi nhận tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Cách đây ít giờ, trên Fanpage NS Giang Còi bất ngờ thông tin nam nghệ sĩ đã qua đời sau thời gian dài chiến đầu với căn bệnh ung thư họng. Theo các kênh truyền thông, nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 23h ngày hôm nay (4/8).

Thông tin này khiến hàng triệu khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi bàng hoàng, thương xót. Trên khắp các trang mạng xã hội, rất nhiều người vẫn chưa thể tin được nghệ sĩ tài hòa đã vĩnh viên ra đi. Qua đó, hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất.

Diễn viên Trà My, bạn thân của nghệ sĩ Giang Còi đã thông báo tin buồn này trên trang cá nhân. Trong suốt thời gian qua, cô đã đồng hành cùng nam nghệ sĩ để chiến đấu với căn bệnh quái ác. Đặc biệt, NS Quang Tèo, một người bạn thân thiết cũng như được mệnh danh là “cặp bài trùng” trong làng điện ảnh cũng không giấu nổi sự xót xa và gửi lời nhắn dài trong phần bình luận của diễn viên Trà My.

Fanpage nghệ sĩ Công Lý cũng đau buồn đăng tải lời chia buồn đến gia quyến của NS Giang Còi. NS Tự Long, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, diễn viên Minh Tiệp cũng bàng hoàng, mong nam nghệ sĩ được an nghỉ ở thế giới bên kia.

Vừa qua, NS Giang Còi đã mắc bệnh ung thư di căn giai đoạn 3. Lúc nam NS phát hiện ra, căn bệnh quái ác này đã di căn đến các bộ phận khác trong cơ thể. Khoảng thời gian phải điều trị ung thư di căn giai đoạn 3, NS Giang Còi vẫn luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan đáng nể.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Cố nghệ sĩ tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh cùng thời với Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên,.. Nghệ sĩ Giang Còi được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là khi kết hợp cùng Quang Tèo, Văn Hiệp, Vân Dung...

Cố nghệ sĩ trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa và phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi là một mất mát lớn với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

 

Quang Thắng bủn rủn chân tay, BTV Quang Minh và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ NS Giang Còi

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như nghệ sĩ Quang Thắng, BTC Quang Minh, MC Thảo Vân,… đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin NS Giang Còi qua đời.