Giải trí

Cộng đồng mạng lên án Á hậu Ý Lan vì tự ý công khai chuyện tình cảm với NSƯT Chí Trung

Cộng đồng mạng lên án Á hậu Ý Lan vì tự ý công khai chuyện tình cảm với NSƯT Chí Trung

Dư luận đang vô cùng bất ngờ trước thông tin NSƯT Chí Trung và người vợ Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm sống cùng nhau. Hiện tại, “Táo Giao Thông” đã có người yêu mới là Á hậu doanh nhân Ý Lan. Điều đáng nói, thông tin này lại được phía “nhà gái” lên tiếng chia sẻ trước. Sáng 10/1, Ý Lan đã chia sẻ trên báo Gia đình xã hội về chuyện của hai người.

chi-trung-ngoc-huyen-2

Theo đó, nhờ mối quan hệ với diễn viên Đàm Hằng của Nhà Hát Tuổi Trẻ nên cách đây 2 năm chị có cơ hội hợp tác với NSƯT Chí Trung. Lúc đầu, cả hai hợp tác trên tinh thần công việc, nhưng sau đó bắt đầu tâm sự với nhau nhiều hơn. Lúc này, Ý Lan mới biết Chí Trung và Ngọc Huyền đã không còn sống chung từ lâu. Á hậu này thậm chí đã khuyên đối phương quay lại hàn gắn với vợ. “Nhưng có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau – anh nói thế”, Ý Lan chia sẻ.

chi-trung-ngoc-huyen-4

Sau đó, hai người dần gắn kết với nhau nhiều hơn. Dù đã quen một thời gian nhưng họ vẫn kín tiếng về mối quan hệ. Bản thân Ý Lan cũng muốn “tránh tổn thương cho người thân của anh” nên muốn kín đáo và tế nhị.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng tỏ ra không mấy vui vẻ, hào hứng với chia sẻ này. Nhiều người cho rằng động thái của Ý Lan không được “ý tứ” như cô chia sẻ.

Tài khoản C.H nói: “Ông thì từ chối chia sẻ, bà thì lên đây “kín tiếng” với ai vậy trời? Kín đáo, tế nhị kiểu gì thế không biết”.

“Thông tin có thể nói là tin cũ, bạn bè trong giới nghệ sĩ, báo chí dù biết trước đó cũng lờ đi vì tiếc cho một cặp đôi đẹp và tôn trọng riêng tư của họ. Nhưng có lẽ chờ mãi không thấy gì nên chị phải gáy to lên, nhét chữ cho báo. Đúng là kém sang”, P.T chia sẻ.

chi-trung-ngoc-huyen-5

“Tôi muốn giữ bí mật nên tôi quyết định trả lời phỏng vấn của báo chí luôn? Lý lẽ gì hay vậy?”, M.M chán nản.

“Công khai trên Facebook lâu rồi nhưng không được báo chí quan tâm nên chơi lớn cho thiên hạ chú ý đấy mà. Chúc chị Ngọc Huyền hạnh phúc, còn cặp đôi này thì thôi khỏi nói”, L.P bức xúc.

Doanh nhân Ý Lan sinh năm 1978, kém NSƯT Chí Trung 17 tuổi. Về phần “Táo Giao Thông”, sau thời gian giữ im lặng, mới đây anh đã trả lời phỏng vấn và xác nhận việc mình cùng Ngọc Huyền đã ly hôn. Tuy nhiên, anh không cho biết cụ thể vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình.

 

Huấn Hoa Hồng tuyên bố giúp Jack mở công ty, sẵn sàng chi mọi khoản cho nam ca sĩ

(Techz.vn) – Sau khi ra trại, Huấn Hoa Hồng trở lại cuộc sống bình thường và rất chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân. Anh chàng này cũng không quên nhắc đến vụ việc lùm xùm giữa Jack và công ty chủ quản gây bão thời gian qua.