Giải trí

Công chúng không ngừng mỉa mai sau khi Lê Bống trực tiếp phản hồi về ồn ào tại sàn diễn AVIFW 2022

Công chúng không ngừng mỉa mai sau khi Lê Bống trực tiếp phản hồi về ồn ào tại sàn diễn AVIFW 2022

Vào chiều ngày 2/6, Lê Bống đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân nói thẳng về việc bị chỉ trích khi đi diễn tại sàn AVIFW: “Quay lại câu chuyện Lê Bống “người mẫu" tại AVIFW vừa qua, Bống rất vinh hạnh khi lần đầu tiên trải nghiệm bước đi trên sàn runway chuyên nghiệp. Sau khi biết AVIFW mở casting và mạnh dạn đăng ký, Bống cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để sải bước trên sàn diễn thời trang lớn như vậy. 

Ngay sau đó, Bống đã tham gia lớp học luyện tập catwalk, ngày nào Bống cũng chăm chỉ lên lớp để luyện tập rất nhiều với hy vọng có thể cải thiện phần nào cách trình diễn của mình trên một sàn catwalk chuyên nghiệp. Nhưng như mọi người biết đó, Bống không xuất thân và được đào tạo lâu năm trong nghề mẫu, chính vì vậy trong thời gian rất ngắn mặc dù đã cố gắng luyện tập từ bước đi, cách đánh vai, cách đưa tay sao cho chuẩn nhất, nhưng Bống rất tiếc khi chưa thể hiện được như mình kỳ vọng.

Sau buổi biểu diễn Bống đã được anh Ivan Trần - anh là Nhà Thiết Kế cho bộ trang phục mà Bống đã mặc, anh đã nhắn tin động viên Bống rất nhiều, đó là một niềm an ủi và cũng là động lực rất lớn để Bống cố gắng hơn và rút ra cho mình những bài học cho những lần xuất hiện sau này tại một chương trình thời trang chuyên nghiệp (nếu có cơ hội)”.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-le-bong-truc-tiep-phan-hoi-ve-on-ao-tai-san-dien-avifw

Bên cạnh đó, Lê Bống còn lên tiếng phủ nhận việc sẽ lấn sân sang nghề người mẫu: “Còn về danh xưng “người mẫu” hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống cũng xin đính chính là Bống cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó”.

Nói về lý do xuất hiện tại sàn catwalk, Lê Bống cho hay: “Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk: Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân. Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy”.

Cuối bài đăng, Lê Bống nói rõ lý do lên tiếng phân trần mọi việc sau vài ngày im lặng: “Lời cuối cùng, Bống xin chân thành cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người, đặc biệt là các anh chị trong nghề đã cảm thông và tin tưởng vào sự cố gắng của em. Qua đây em cũng xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả những ai đã vì em mà phải chịu những lời nhận xét, bình luận không hay. Điều này khiến em thực sự rất áy náy và cũng là lý do lớn nhất khiến em quyết định lên tiếng về sự việc này. 

Trước giờ mình im lặng không có nghĩa là mình thờ ơ, mình không quan tâm dư luận đâu. Bống luôn đọc hết những cmt mọi người dành cho mình nhưng sau một thời gian stress, rồi dần dần mình cũng biết lắng nghe hơn và giờ đây đó là nguồn động lực lớn để mình ngày một phấn đấu hơn nữa. Bống sẽ góp nhặt mọi nhận xét, chọn lọc những điều phù hợp để bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn. 

Và chắc chắn Lê Bống vẫn là Lê Bống, vẫn là một cô gái với thật nhiều năng lượng và luôn tâm niệm lan tỏa những điều tích cực nhất đến với cộng đồng. Trân trọng và yêu thương”.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-le-bong-truc-tiep-phan-hoi-ve-on-ao-tai-san-dien-avifw
Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-le-bong-truc-tiep-phan-hoi-ve-on-ao-tai-san-dien-avifw

 

Những dòng tâm sự của Lê Bống nhanh chóng được cư dân mạng bàn luận rôm rả với những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên, an ủi, cô nàng vấp phải không ít bình luận mỉa mai từ khán giả:

“Thấy kham không nổi thì đừng có nhận, nội cái chiều cao và tỉ lệ cơ thể là đã không hợp làm model rồi”

“Mang đến những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực, làm với nói nó khác xa quá, mâu thuẫn quá, toàn thấy uốn éo, lè lưỡi ….bla bla làm hư tụi nhỏ trên tiktok”

“Không hiểu tự tin đâu ra để vác cái body không phù hợp đó lên sàn catwalk?”

“Chả có gì phải xin lỗi và cảm ơn. Bống không hợp catwalk vì body của Bống phù hợp phong cách thể thao. Bống có xin lỗi nữa xin lỗi mãi thì trên sàn diễn thời trang trông cũng rất kinh vì nó không cân đối. Lưng quá dài và chân quá to. Nhưng nếu Bống làm quảng cáo hãng quần áo thể thao không ai dám chê”,…

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-le-bong-truc-tiep-phan-hoi-ve-on-ao-tai-san-dien-avifw-6
Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-le-bong-truc-tiep-phan-hoi-ve-on-ao-tai-san-dien-avifw-7

Đa số khán giả nhận thấy rằng vóc dáng cùng thần thái của Lê Bống chưa thật sự phù hợp để xuất hiện trên sàn diễn chuyên nghiệp. Không chỉ thiếu kĩ năng trình diễn, cô còn có một số khuyết điểm như lưng dài, chân to,… khiến phần thẩm mỹ giảm đi đáng kể.

 

Bị Vy Oanh khởi kiện sau bà Nguyễn Phương Hằng, bạn thân Trấn Thành lập tức tỏ thái độ không ai ngờ

(Techz.vn) – Phản ứng của hoa hậu Thu Hoài sau khi Vy Oanh khởi kiện khiến dư luận phải chú ý. Bạn thân Trấn Thành chính là nhân vật thứ 2 mà giọng ca “Đồng xanh” kiện sau bà Nguyễn Phương Hằng.

Tag:

lê bống