Thể thao

Công bố số áo U23 Việt Nam, số 10 của Công Phượng có truyền nhân

Công bố số áo U23 Việt Nam, số 10 của Công Phượng có truyền nhân

Không lâu nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu này. Hôm 2/1, AFC đã công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Đáng chú ý, Đình Trọng và Mạnh Dũng đã bị gạch tên.

Sau đó, VFF cũng đã lên tiếng giải thích đây chỉ là sự loại bỏ tạm thời. Hai cầu thủ trên vẫn còn cơ hội vì HLV Park Hang Seo chỉ phải chốt danh sách cuối cùng 6 tiếng trước trận ra quân mà thôi. Như vậy, còn 1 tuần nữa để vị chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra quyết định.

u23-viet-nam-2

Một vấn đề nữa khiến NHM khá quan tâm chính là danh sách số áo. Không biết lần này có sự xáo trộn nào trong cách sắp xếp, chia số của thầy trò ông Park hay không. Theo như bảng số áo mà AFC công bố, đa phần các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn giữ nguyên số áo. Các trụ cột như Quang Hải, Tấn Sinh, Đức Chinh, Tiến Linh… vẫn giữ con số yêu thích của mình. Số 10 trước đây dành cho Công Phượng lần này đã được trao cho Nguyễn Hữu Thắng. Đây là cái tên khá mới mẻ và chưa để lại nhiều dấu ấn.

u23-viet-nam-1

Hữu Thắng năm nay 20 tuổi, khoác áo CLB Huế và là gương mặt quen thuộc của U16 Việt Nam khi giành Á quân U16 Đông Nam Á 2016. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ, nhưng vẫn có thể chơi tốt với cương vị hậu vệ cánh trái. SEA Games 30 vừa qua, Hữu Thắng được ra sân trong trận gặp U22 Myanmar và chơi khá tròn vai.

 

Văn Lâm rời Muangthong Utd đến CLB Nhật Bản với mức giá khổng lồ

(Techz.vn) – Theo những gì báo chí Thái Lan tiết lộ, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một đội bóng Nhật Bản với mức giá cao hơn rất nhiều Muangthong Utd bỏ ra trước đây.