Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam bất ngờ nhận lệnh khám NVQS khi đang tập trung cùng U23

Tuyển thủ Việt Nam bất ngờ nhận lệnh khám NVQS khi đang tập trung cùng U23
  • Phản ứng của Công Phượng khi rời Bỉ về Việt Nam thi đấu
  • Thầy Park khóc nức nở khi đưa U23 Việt Nam về quê thăm mẹ
  • Thầy Park xin được cho Văn Hậu về nước, SC Heerenveen nhất quyết từ chối

U23 Việt Nam đang trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Trong đội hình lần này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập thêm một số cái tên mới. Trong đó, Trần Danh Trung là sự bổ sung rất được mong chờ cho hàng tiền đạo. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh làm nên sức mạnh tấn công cho U23 Việt Nam.

tien-dao-u23-nvqs-2

Mới đây, Danh Trung chia sẻ một bài viết khiến nhiều người “cười ra nước mắt”. Anh chàng cho biết, trong lúc đang tập trung cùng toàn đội thì nhận được thông báo khám nghĩa vụ quân sự từ quê nhà. Người thân của Danh Trung còn cho biết, loa phường tậm chí đã đọc rõ tên tuổi, địa chỉ và tên người thân của chàng tiền đạo này.

tien-dao-u23-nvqs-1

Tiền đạo người Huế ở thế tiến thoái lưỡng nan, không biết làm gì hơn ngoài tếu táo: “Hẹn gặp lại mọi người sau 2 năm nữa”.

Tuy nhiên, trên thực tế thì Trần Danh Trung là tuyển thủ của ĐT U23 Việt Nam, đang trong thời kỳ chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc gia. Thế nên, anh có thể được đặc cách tạm hoãn hoặc miễn gọi nhập ngũ trong thời gian này.

tien-dao-u23-nvqs-4

Trần Danh Trung là gương mặt nổi bật trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel. Tiền đạo này là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng trong giải U21 hồi tháng 11 vừa qua. Danh Trung đang là Vua phá lưới, đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của giải U21.

 

Công Phượng tăng giá chóng mặt sau khi về với CLB TP.HCM

(Techz.vn) – Dù chưa chính thức ký hợp đồng nhưng giá trị chuyển nhượng của Công Phượng đã tăng vọt sau khi có tin đến với CLB TP.HCM.