Giải trí

CĐM xôn xao vì hot boy U23 Việt Nam lộ ảnh nóng

CĐM xôn xao vì hot boy U23 Việt Nam lộ ảnh nóng
  • Người yêu Văn Lâm lên tiếng “dằn mặt” khi bạn trai bị lộ ảnh nhạy cảm
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng
  • HLV Park bị "ném đá" vì bỏ về giữa buổi ký kết hợp đồng với nhà tài trợ ĐT Việt Nam

Thời gian qua, những vụ lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm liên tục khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Hết hot girl, người nổi tiếng, giờ đây đến lượt cầu thủ cũng dính phải chuyện này. Trên mạng xã hội đang chia sẻ nhiều về bức ảnh của một cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, anh chàng này bị “bóc phốt” qua đêm với một cô gái. Khi bị đối phương hỏi bằng chứng, cô không ngần ngại gửi một bức ảnh nhạy cảm, rõ mặt của đối phương.

hot-boy-u23-1

Cộng đồng mạng bất ngờ khi đó chính là hot boy nổi tiếng của U23 Việt Nam, người khiến nhiều fan girl phải “lieu xiêu” vì vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành. Theo một số trang tin thì anh chàng tên là T, cái tên mới nổi trong thời gian qua.
hot-boy-u23-5

Trước đến nay, T có đời tư khá sạch sẽ, không vướng scandal. NHM Việt Nam biết đến anh chàng không chỉ nhờ ngoại hình mà còn khả năng chơi bóng trên sân. Các chị em còn bình chọn T là một trong những hot boy đẹp nhất của U23 Việt Nam.

hot-boy-u23-3

Nhiều fan đang rất nóng lòng muốn xác nhận thực hư của câu chuyện trên, nhưng giữa tâm bão, T vẫn chọn cách giữ im lặng. Cách đây không lâu, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng để lộ những đoạn tin nhắn nhạy cảm và khiến dân mạng được phen xôn xao.

 

Em trai Khá Bảnh khẳng định: `Mẹ nuôi K-ICM ngủ chung cùng cậu ấy`

(Techz.vn) – Tự nhận là bạn thân của K-ICM, Phạm Tuấn đã lên tiếng tiết lộ về sự quản lý chặt chẽ của mẹ nuôi với K-ICM.