Giải trí

Công an thông tin về chuyện giải cứu Diễm My khỏi Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân

Công an thông tin về chuyện giải cứu Diễm My khỏi Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân

Tịnh Thất Bồng Lai trở thành tâm điểm chú ý suốt nhiều tháng qua vì những bê bối vướng phải. Bên cạnh chuyện lợi dụng tín ngưỡng, trục lợi từ thiện hay các vấn đề đời tư, nơi này còn bị cho là dụ dỗ nhiều cô gái trẻ. Diễm My bỗng trở thành cái tên được cư dân mạng truyền tai nhau, đồn thổi rằng đang bị người của Tịnh Thất Bồng Lai giấu đi. Bố mẹ của cô gái này đã rất nhiều lần lên mạng cầu cứu mong tìm thấy được con gái nhưng chưa có tin tức.

tinh-that-bong-lai-3

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đã tìm thấy Diễm My ở Tịnh Thất Bồng Lai. Trước tin đồn này, đại diện Công an tỉnh Long An đã có chia sẻ thẳng thắn với Dân Trí. Theo đó, người đại diện khẳng định chưa phát hiện tung tích của Diễm My, tất cả đều là tin sai sự thật.

“Hiện vẫn chưa tìm thấy Diễm My. Thời gian qua, chúng tôi đã phối hợp với các địa phương lân cận để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả. Quá trình tìm kiếm cũng đã thông tin với gia đình Diễm My. Những thông tin trên mạng về việc tìm thấy Diễm My là sai sự thật”, nguồn tin từ Công an tỉnh Long An chia sẻ.

tinh-that-bong-lai-1

Nói thêm về thái độ, lời khai của nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về Diễm My, phía Công an tỉnh Long An cho biết, ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử” liên tục khẳng định: “Không biết Diễm My đang ở đâu”. Qua quá trình khám xét nơi ở, không phát hiện nơi trú ẩn, hầm bí mật tại Tịnh Thất Bồng Lai như lời đồn. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang cấp tốc tìm kiếm tung tích của Diễm My.

tinh-that-bong-lai-2

Gia đình cô gái này chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng chưa có bất cứ tung tích nào về con gái. Họ vẫn thường thay nhau đi tìm, nhờ cả cơ quan chức năng vào cuộc nhưng chưa có kết quả.

Cũng trong lần trả lời phỏng vấn báo Dân Trí vừa qua, nguồn tin từ Công an tỉnh Long An chia sẻ, hiện đã nhận đủ hồ sơ liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai, do Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đức Hòa bàn giao lại. Việc này nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình điều tra, khởi tố thêm 1 số tội danh khác với ông Lê Tùng Vân và những người sinh sống ở nơi này.

 

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 27/2: Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới; Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh; Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người.