Giải trí

Lý Nhã Kỳ hé lộ chuyện được trai trẻ tán tỉnh, đe dọa sẽ cho ăn ‘tát’ nếu đối phương làm 1 chuyện

Lý Nhã Kỳ hé lộ chuyện được trai trẻ tán tỉnh, đe dọa sẽ cho ăn ‘tát’ nếu đối phương làm 1 chuyện

Tập mới của “Trà chiều cùng mợ chảnh” chào đón hai vị khách mời là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trò chuyện với các đàn em, Lý Nhã Kỳ tỏ ra cởi mở. Cô cho biết bản thân khó tránh được đôi lần rung động với bạn diễn nam. Ở gần nhau trong thời gian dài, lại diễn những vai tình cảm nên điều này khó tránh khỏi. Với diễn viên chuyên nghiệp, cảm xúc này sẽ hết sau khi đóng máy. Nhưng với một người tay ngang như cô thì thật khó.

ly-nha-ky-2

Lý Nhã Kỳ nói thêm, cảm xúc đó chỉ đến khi bạn diễn của cô là người xa lạ, nếu đó là người quen, thân thiết thì cô tuyệt nhiên sẽ không rung động mà còn cảm thấy ngượng ngùng. Đáng chú ý, người đẹp “Kiều nữ và đại gia” tiết lộ thêm, cô đang được một người đàn ông kém tuổi tán tỉnh và không biết nếu yêu sẽ phải xưng hô như thế nào.

“Có một người đàn ông kém tuổi đang theo đuổi tôi nhưng tôi không biết nếu thích lại thì phải xưng hô như thế nào. Hiện tại thì tôi vẫn chưa đồng ý và chưa bật đèn xanh cho người đàn ông đó nên cậu ta vẫn gọi tôi là chị, xưng em vì nếu gọi tôi là em thì tôi tát cho một cái chắc chết. Tuy nhiên, nếu chẳng may có nảy sinh tình cảm thật thì tôi không biết nên xưng hô với cậu ta như thế nào”, Lý Nhã Kỳ bật cười chia sẻ.

ly-nha-ky-6

Gin Tuấn Kiệt liền làm quân sư cho đàn chị. Anh cho biết mình từng yêu người hơn tuổi và vẫn gọi nhau là anh – em. Trước khi nhận lời hẹn hò, nam diễn viên gọi đối phương bằng tên thay vì “chị” như mọi người.

ly-nha-ky

Theo Lý Nhã Kỳ, đàn ông dù ít tuổi hay lớn tuổi cũng nên chủ động trước trong vấn đề này. Gin Tuấn Kiệt tiếp lời, nếu muốn thử xem đối phương có thích mình hay không, các “phi công trẻ” có thể thử tán tỉnh bằng cách gọi trống không, không có kính ngữ để xích gần khoảng cách giữa hai người. Tùy vào thái độ đối phương sẽ biết được họ có bật đèn xanh cho mình hay không.

 

Bố ruột sao nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa qua đời công bố sự thật liên quan đến Trấn Thành, Thúy Ngân

(Techz.vn) – Trước những thông tin thất thiệt, mới đây bố ruột của Bảo Bảo đã lên tiếng. Ông cũng nhắc đến một số nghệ sĩ như Trấn Thành, Thúy Ngân, Trung Dũng.