Giải trí

Công an chính thức lên tiếng về tin tìm thấy Diễm My và 1 cô gái trong mật thất Tịnh thất Bồng Lai

Công an chính thức lên tiếng về tin tìm thấy Diễm My và 1 cô gái trong mật thất Tịnh thất Bồng Lai

Tối muộn ngày 6/1, bố ruột của Diễm My – ông Võ Văn Thắng cho biết được báo tin rằng đã phát hiện 2 người con gái bên dưới tầng hầm của Tịnh thất Bồng Lai, nơi đang khiến dư luận vô cùng quan tâm nhiều ngày qua. Đáng chú ý, người gọi điện cho ông Thắng khẳng định có Diễm My – con gái đã mất tích từ lâu của ông.

Thông tin trên ngay lập tức gây chấn động MXH. Tuy nhiên, đến đêm ngày 6/1, chia sẻ với báo chí, bà Mai (mẹ của Diễm My) cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn chưa tìm thấy Diễm My. Người ta gọi điện tới nhưng cuối cùng chúng tôi không liên lạc được. Đây không phải là cuộc gọi từ cơ quan chức năng. Hiện tại, gia đình tôi vẫn đang đợi thông tin từ chính quyền".

Về phần cha Diễm My, ông Thắng cho biết đang tiếp tục tìm kiếm con gái và đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Cũng trong ngày 7/1, Công an tỉnh Long An cũng xác nhận trên Zing thông tin lan truyền trên MXH về việc tìm thấy Diễm My là sai sự that. Lực lượng chức năng chưa nắm được thông tin cô gái này đang ở đâu. Qua khám xét Tịnh thất Bồng Lai, cảnh sát không phát hiện cô gái nào tên Võ Thị Diễm My.

Trước đó, Diễm My (SN 1999) từng đến Tịnh thất Bồng Lai xin “tu tập” từ năm 2019 nhưng không được gia đình đồng ý. Nhận thấy đây không phải là cơ sở tôn giáo, vợ chồng bà Mai đã phản đối con gái tu hành ở đây, dẫn đến việc Diễm My bỏ trốn.

Tháng 9/2019, bà Đoàn Thị Tuyết Mai (vợ ông Thắng) gửi đơn trình báo Công an xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, về việc con gái Võ Thị Diễm My (20 tuổi) bỏ nhà ra đi.

Ngày 5/10/2021, ông Võ Văn Thắng tiếp tục gửi đơn trình báo Công an xã Hòa Khánh Tây yêu cầu tìm kiếm con gái đang ở trong Tịnh thất Bồng Lai. Tuy nhiên, công an địa phương kiểm tra vẫn không phát hiện Diễm My.

Ngày 21/10/2021, ông Lê Tùng Vân (88 tuổi, tạm trú Tịnh thất Bồng Lai), gọi điện thoại cho ông Võ Văn Thắng thông báo cho gặp con gái Diễm My nhưng không được đưa đi. Ông Thắng đến Tịnh thất Bồng Lai gặp được con gái sau đó. Ông khuyên con gái về nhà nhưng chị này chạy ra sau tịnh thất trốn tránh.

Cuối năm 2019, Công an huyện Đức Hòa kiểm tra Tịnh thất Bồng Lai. Lực lượng chức năng phát hiện cô gái này có sức khỏe không tốt nên đã bàn giao cho gia đình ông Thắng chăm sóc. Tuy nhiên, cô gái này đã leo tường rào bỏ trốn khỏi nhà và mất tích đến nay đã hơn 2 năm.

 

Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, rất nhiều người đã lo lắng cho cuộc sống của dàn con nuôi của cố ca sĩ sau này.