Giải trí

Con nuôi của NSƯT Hoài Linh, từng đánh bại Phương Mỹ Chi giờ có cuộc sống không ai ngờ

Con nuôi của NSƯT Hoài Linh, từng đánh bại Phương Mỹ Chi giờ có cuộc sống không ai ngờ

NSƯT Hoài Linh có rất nhiều con nuôi trong làng giải trí, điểm qua một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Hoài Lâm, Phạm Hương, Lư Hoàng Gia Bảo, Ánh Linh… Trong số đó có bé Ben, được nam danh hài nhận nuôi từ khi chỉ mới 4 tuổi. Cậu bé chính là con út, nhỏ tuổi nhất trong dành con nuôi của Hoài Linh.

be-ben-2

Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân (SN 2004), xuất thân là một tài năng nhí, từng tham gia biểu diễn trong vũ đoàn ABC Kids. Năm 2008, bé Ben đi diễn cùng nhóm hài của nghệ sĩ Hữu Lộc và tình cờ gặp được NSƯT Hoài Linh. Ấn tượng với sự lém lỉnh, dễ thương của cậu nhóc mới tròn 4 tuổi, Hoài Linh đã nhận bé Ben làm con nuôi.

be-ben-1

Theo Hoài Linh, bé Ben có nhiều khả năng phát triển nghệ thuật. Ông quyết định nâng đỡ cậu con nuôi nhỏ tuổi này. Mỗi lần đi diễn tỉnh, Hoài Linh diễn, bé Ben lại nhảy phụ họa. Về sau, ông hướng cho tài năng nhí đi theo con đường ca hát. Tên tuổi của bé Ben lên như diều gặp gió, cậu trở thành hiện tượng nhí phủ sóng khắp nơi.

Chỉ tính đến cấp tiểu học, bé Ben đã đóng 10 bộ phim truyền hình, 5 phim điện ảnh, ngoài ra còn những TVC của các thương hiệu nổi tiếng. Năm 11 tuổi, bé Ben tham gia “Gương mặt thân quen nhí” và giành được ngôi vị quán quân, vượt qua nhiều cái tên đình đám khác như Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc, Gia Quý…

be-ben-3

Những tưởng với nền tảng tốt, có bố nuôi là Hoài Linh thì bé Ben sẽ một bước thành sao. Thế nhưng, hiện tại cậu bé lại có cuộc sống rất trầm lặng, khác hẳn bạn bè đồng trang lứa như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường.

be-ben-4

be-ben-8

Con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh tập trung cho việc học, hạn chế xuất hiện trước công chúng. Định hướng gia đình cũng như mong muốn của bé Ben là đặt việc học văn hóa lên hàng đầu, chỉ tham gia nghệ thuật khi rảnh rỗi. Chính Hoài Linh cũng rất ủng hộ điều này.

be-ben-5

be-ben-6

Được biết, thành tích học tập của bé Ben rất tốt, là học sinh giỏi nhiều năm. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, cậu bé cho biết, bố nuôi Hoài Linh căn dặn mình nếu không học giỏi thì không nên đi hát. Lời dạy dỗ đó được tài năng nhí ghi nhớ, luôn cố gắng làm theo. Cuộc sống của bé Ben hiện tại không khác gì người bình thường. Thậm chí nhiều người còn không nhận ra đây là cậu con nuôi nổi tiếng một thời của danh hài Hoài Linh.

be-ben-9

be-ben-10

 

Bé Ben không đi hát hay hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với NSƯT Hoài Linh. Thỉnh thoảng cậu cùng mẹ đến Đền thờ Tổ nghiệp của nam danh hài để thăm hỏi. Từ một nhóc tỳ 4 tuổi đáng yêu, lanh lợi, giờ đây bé Ben đã cao lớn, thay đổi rất nhiều ở tuổi 17. Con nuôi Hoài Linh được rất nhiều cư dân mạng yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, sáng sủa.

 

Hoài Linh bị VTV4 gọi thẳng tên, CĐM sửng sốt vì nguyên nhân, lời nhắn nhủ thâm thúy gây xôn xao

(Techz.vn) – NSƯT Hoài Linh một lần nữa lại xuất hiện trên sóng truyền hình. Câu chuyện chậm trễ giải ngân tiền từ thiện của ông một lần nữa lại được nhắc đến.