Giải trí

‘Con trai’ Hoài Linh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Con trai’ Hoài Linh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hoạt động của các nghệ sĩ Việt cũng tạm thời dừng lại để đảm bảo an toàn. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm cũng chấp hành chỉ thị, ở nhà chống dịch và đành “ngậm ngùi” bỏ lỡ những dự án dang dở vì điều kiện chưa cho phép.

Qua đó, vào tối qua (26/3), giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã đăng tải hình ảnh bản thân trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Một nét diễn ngơ ngác tự hỏi: Rồi giờ nếu mà nhớ Tri Âm quá thì phải làm sao?”.

Chỉ cần một dòng trạng thái, người hâm mộ cũng có thể đoán ngay rằng Mỹ Tâm đang tiếc nuối vì phải bỏ dở dự án “khủng” nhất năm nay của mình – đó là liveshow Tri Âm kỉ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, liveshow này mới chỉ tổ chức được tại TP.HCM. Đêm diễn tại Hà Nội đã phải hoãn lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Dưới phần bình luận, rất nhiều CĐM đã gửi lời nhắn động viên đến nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, còn khuyên cô hãy livestream thường xuyên hoặc tổ chức concert online để người hâm mộ có thể gặp cô và vơi bớt nhung nhớ,...

Nhưng đáng chú ý, dưới muôn vàn bình luận của CĐM, ai cũng phải chú ý tới lời nhắn từ nam diễn viên Gia Bảo – “con trai” màn ảnh của Hoài Linh. Qua đó, anh để lại bình luận bày tỏ tình cảm với “chị đẹp”: “Vậy nhớ T quá thì phải làm sao?”. Ngay lập tức, CĐM vô cùng hào hứng trước màn tương tác này và mau chóng bình luận trêu chọc nam diễn viên.

Nhưng có thể thấy, chắc hẳn đây chỉ là bình luận vui đùa của Gia Bảo đối với Mỹ Tâm. Cả hai được biết đến có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết từ nhiều năm nay. Hơn nữa, Mỹ Tâm cũng chính là thần tượng của bao nghệ sĩ Việt, nên không có gì là khó hiểu khi có một số sao Việt bình luận dưới bài đăng của cô.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Lư Hoàng Gia Bảo sớm "bén duyên" với sân khấu và nhanh chóng được khán giả biết đến qua những vai diễn trong nhiều vở hài kịch như: Lòng mẹ, Khi đàn ông có bầu… Không chỉ là một diễn viên hài đầy tiềm năng, Lư Hoàng Gia Bảo còn được chú ý khi anh là một trong những người con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

Dù tham gia nghệ thuật từ rất sớm nhưng tên tuổi của Gia Bảo chỉ đến gần hơn với công chúng khi xuất sắc ghi danh Quán quân chương trình Cười xuyên Việt bản nghệ sĩ. Cho đến nay, anh vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp và là thành viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

 

Xuân Bắc bàng hoàng, Trương Ngọc Ánh xót xa khi nhận tin tang sự từ hoa hậu Ngọc Hân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt đã vô cùng bàng hoàng và đau lòng khi hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin tang sự. Khán giả bủn rủn chân tay chia buồn.