Giải trí

Con trai duy nhất của Hoài Linh đau đớn đăng cáo phó, cộng đồng mạng xót xa chia buồn

Con trai duy nhất của Hoài Linh đau đớn đăng cáo phó, cộng đồng mạng xót xa chia buồn

Hoài Linh có một cậu con trai ruột duy nhất là Võ Lê Thành Vinh. Anh chàng sinh năm 1990, hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Thành Vinh dù không thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố nhưng ai cũng biết anh là quý tử mà nam danh hài hết mực yêu thương bấy lâu. Thành Vinh là niềm tự hào của Hoài Linh, chiếm vị trí vô cùng quan trọng với ông.

con-trai-hoai-linh-1

Đã 1 năm qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà bố con Hoài Linh không thể gặp nhau. Cũng trong thời gian này, họ liên tiếp phải nhận tin người thân yêu qua đời mà không ở bên an ủi được nhau.

Chưa hết đau buồn vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, gia đình của Hoài Linh lại tiếp tục phải nói lời vĩnh biệt đến một người thân yêu khác. Đó chính là người dì ruột từng chăm sóc, giúp đỡ ông rất nhiều thời gia đình vừa chuyển đến Mỹ sinh sống.

con-trai-hoai-linh-3

Sáng 12/1, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ cáo phó của bà cô kèm dòng chú thích: “Bà cô đi rồi không ai khìa cá cho con”. Một bức ảnh cũ được anh đăng lên, khơi gợi thêm nhiều ký ức. Con trai Hoài Linh không giấu được buồn bã trước sự mất mát này.

con-trai-hoai-linh-2

Trước đó, chính NSƯT Hoài Linh cũng đã chia sẻ cáo phó và thông tin về sự ra đi của dì ruột. Nam danh hài không viết những dòng nặng trĩu tâm sự như nhiều người nghĩ, nhưng ai cũng biết ông rất đau lòng. Người dì này như người mẹ thứ hai của Hoài Linh, bà mất đi là cú sốc không hề nhỏ với nam danh hài.

con-trai-hoai-linh-5

Cộng đồng mạng liên tiếp để lại lời chia buồn, an ủi gia đình Hoài Linh. Mọi người mong rằng Thành Vinh sẽ mạnh mẽ, trở thành chỗ dựa tinh thần cho bố trong thời gian khó khăn này. Về phần con trai Hoài Linh, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh từng khẳng định chỉ cần bố muốn, mình sẽ bỏ tất cả để về Việt Nam sống cùng ông.

 

Sao nữ nóng bỏng từng được Hoài Linh nhiều lần đòi cưới tung ảnh hồi xuân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Loạt ảnh mới nhất của sao nữ từng được danh hài Hoài Linh đòi cưới khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người đều bất ngờ vì nhan sắc U50 của nữ diễn viên.