Giải trí

Con trai của Rihanna và rapper A$AP Rocky lần đầu lộ diện, ngoại hình gây sốt

Con trai của Rihanna và rapper A$AP Rocky lần đầu lộ diện, ngoại hình gây sốt

Mới đây, nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna cùng bạn trai là nam rapper A$AP Rocky đưa con trai đi du lịch tại bãi biển Malibu, California. Cả gia đình vui vẻ và cùng nhau chụp hình.

Đáng chú ý, cả hai cũng công khai diện mạo của quý tử. Cả nhà còn mặc đồ đên “ton sur ton” để chụp hình kỉ niệm. Rihann và A$AP Rocky chăm chút cho con trai rất nhiều.

Ngay sau khi thấy ngoại hình của quý tử Rihanna, nhiều người nhận xét cậu giống hệt bố của mình. Cậu nhóc cũng vô cùng kháu khỉnh, cứng cáp.

Trước đó vào ngày 13/5, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Rihanna hạ sinh con trai đầu lòng cho bạn trai A$AP Rocky. Nhiều người còn cho rằng, cặp đôi cũng sắp chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò mặn nồng.

Dù hạnh phúc là vậy, nhưng trước đó cặp đôi cũng gặp phải nhiều sóng gió. Vào tháng 4/2022, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay vì liên quan đến một vụ nổ súng vào hồi cuối năm ngoái. May mắn thay nam rapper 34 tuổi đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Bạn trai gặp ồn ào, Rihanna vẫn tiếp tục ủng hộ bạn trai, cô còn tham dự buổi biểu diễn của người yêu và cổ vũ A$AP Rocky ở hậu trưởng chỉ sau một tuần người tình có liên quan đến vụ bắt giữ.

 

BXH nữ thần tượng Kpop hot nhất tháng 12/2022: Nữ ca sĩ gốc Việt bất ngờ ‘vượt mặt’ cả BLACKPINK

(Techz.vn) Dù Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục tại vị trí dẫn đầu, nhưng các thành viên của nhóm nhạc tân binh Newjeans đang có màn bứt phá vô cùng nhanh.