Giải trí

Con ruột Hoài Linh nói thẳng ‘bí mật đời tư’ sau khi bị vạ lây vì scandal động trời của bố

Con ruột Hoài Linh nói thẳng ‘bí mật đời tư’ sau khi bị vạ lây vì scandal động trời của bố

NSƯT Hoài Linh hiện tại vẫn là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Sau nghi ngờ về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, nam danh hài lại vướng vào ồn ào từ thiện. Dù đã ra mặt nói rõ mọi chuyện, đồng thời giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng kêu gọi được cho các tỉnh miền Trung nhưng ông vẫn bị dư luận công kích. Từ một nghệ sĩ nói không với scandal, được yêu mến, giờ đây Hoài Linh lại bị hắt hủi, thậm chí kêu gọi tẩy chay.

hoai-linh-2

Sự việc của Hoài Linh cũng kéo theo những hệ lụy khác cho người thân, bạn bè của ông. Chương trình Thách Thức Danh Hài vì mời Hoài Linh làm giám khảo mà bị la ó trong thời gian dài. Cuối cùng ông đành phải tự rút lui để không gây ảnh hưởng đến Điền Quân cũng như ekip. Những đàn em thân thiết trong nghề vì lên tiếng bênh vực, bảo vệ Hoài Linh mà cũng nhận hàng loạt lời chỉ trích.

hoai-linh-4

hoai-linh-5

Con ruột của NSƯT Hoài Linh cũng khó tránh khỏi việc bị “vạ lây”. Khi bố vướng lùm xùm, Võ Lê Thành Vinh bị soi mói nhất cử nhất động, tung tin giả khiến cuộc sống đảo lộn. Anh chàng từng bức xúc đến mức phải làm clip minh oan, về sau cũng không còn chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Mãi đến gần đây khi mọi chuyện tạm lắng Thành Vinh mới đăng hình trở lại. Dù vậy anh vẫn khóa chế độ bình luận công khai để tránh lời ác ý.

hoai-linh-3

Hôm 21/7 con trai NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi đăng hình mới lên trang cá nhân kèm chú thích: “Tình đắng như ly cafe. Anh yêu con gái hổng có bê đê”. Phía dưới nhiều người quen liền vào chọc ghẹo anh chàng về chuyện giới tính. Người make up thân cận với NSƯT Hoài Linh còn vào nhắn nhủ: “Con mà 3d là chú trảm con trước tiên đó nha chưa. Liệu hồn”.

hoai-linh-6

Dòng trạng thái vui đùa cũng như phản ứng của bạn bè Võ Lê Thành Vinh khiến cư dân mạng nhớ lại tin đồn thất thiệt về anh chàng trước đây. Khi đó con trai NSƯT Hoài Linh bỗng dưng bị lan truyền thông tin yêu người cùng giới. Một cư dân mạng đã vào tận trang cá nhân hỏi thẳng Thành Vinh: “Anh đã có bạn trai chưa để em tiếp tục nuôi hi vọng?”. Đáp lại anh chàng khẳng định: “Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi”.

hoai-linh-7 hoai-linh-8 hoai-linh-9

Không cần “đao to búa lớn”, chỉ cần một bài đăng nhẹ nhàng hài hước cũng đủ để Thành Vinh gián tiếp phủ nhận đồn thổi giới tính. Con trai Hoài Linh bấy lâu vẫn là chàng trai nổi tiếng với vẻ ngoài ưa nhìn, lại có công việc ổn định khi hiện làm kỹ sư hàng không tại Mỹ. Trước khi scandal của nam danh hài xảy ra, Thành Vinh cũng được rất nhiều người yêu mến, lượt tương tác trên trang cá nhân chẳng khác gì những ngôi sao nổi tiếng.

 

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe ‘đào tiên’ nõn nà trong bộ đồ tập mỏng manh

(Techz.vn) – Sắc vóc của bạn gái doanh nhân Đức Huy luôn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Mới đây, một lần nữa Cẩm Đan gây chú ý khi khoe dáng trong bộ đồ tập mỏng dính.