Giải trí

Con ruột Hoài Linh công bố ảnh hiếm của bố, nói duy nhất 1 câu sau loạt ồn ào khiến fan nghẹn ngào

Con ruột Hoài Linh công bố ảnh hiếm của bố, nói duy nhất 1 câu sau loạt ồn ào khiến fan nghẹn ngào

Trong nhiều tháng qua, Hoài Linh vắng bóng trên mạng xã hội lẫn các chương trình, sân khấu. Lý do cũng bởi những ồn ào đời tư mà nam danh hài vướng vào. Ngoài việc bị bà Nguyễn Phương Hằng réo gọi vì mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, Hoài Linh còn gặp scandal “ngâm” tiền từ thiện suốt nửa năm trời. Cũng từ đây mà nhiều chuyện đời tư của danh hài này bị đưa ra bàn luận. Từ một nghệ sĩ được yêu mến, giờ đây ông là nhân vật nhận nhiều chỉ trích nhất trên MXH.

hoai-linh-6

Người thân của Hoài Linh cũng hạn chế nhắc đến hay chia sẻ hình ảnh về ông. Giữa làn sóng phẫn nộ của dư luận, ai nấy đều rất cẩn trọng. Nhưng vừa qua, con ruột của Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh lại gây bất ngờ khi công khai đăng hình của bố. Đây là những khoảnh khắc chưa từng được công bố trước đó.

hoai-linh-5

Trong hình, Hoài Linh vui vẻ đi chơi cùng con trai, em gái và một số người quen. Không còn hình ảnh một người nổi tiếng, giờ đây Hoài Linh cũng như những người bình thường khác. Cách ăn mặc của nam danh hài vẫn bình dị nhưng trông trẻ trung hơn thường ngày.

hoai-linh-3

hoai-linh-4

Dòng chú thích ngắn gọn của Thành Vinh càng khiến cộng đồng mạng xúc động. Đã 2 năm trôi qua anh chàng không được gặp bố, vì thế nên khó tránh khỏi bồi hồi khi nghĩ về ông. Dịch bệnh hoành hành khiến việc đi lại giữa Mỹ và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Thậm chí vừa qua bố ruột Hoài Linh qua đời, Thành Vinh cũng không thể về chịu tang.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Không chỉ Thành Vinh mà các fan của Hoài Linh cũng rất nhớ ông. Nhiều tháng trời nam danh hài “biệt vô âm tín”, những hình ảnh gần nhất xuất hiện cũng là che chắn kín mít, mặc đồ tang trong lễ tang bố ruột. Hơn cả việc trông chờ Hoài Linh tái xuất sân khấu, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của ông nhiều nhất.

Trong thời gian Hoài Linh bị dư luận công kích, Võ Lê Thành Vinh đã nhiều lần ra mặt bênh vực ông. Anh chàng luôn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào con người của bố. Từng có thời điểm chính Thành Vinh cũng hứng chịu chỉ trích, đến bây giờ vẫn chưa mở lại tính năng bình luận công khai trên trang cá nhân.

 

Xôn xao cơ ngơi hoành tráng của Hoài Linh tại Mỹ, độ khủng chẳng thua gì bà Nguyễn Phương Hằng?

(Techz.vn) – Loạt ảnh do chính em gái NSƯT Hoài Linh chia sẻ đang khiến CĐM xôn xao. Nhiều người tin rằng đây là nhà của họ tại Mỹ.