Giải trí

Con nuôi Hoài Linh và học trò Ngọc Sơn bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân, Hồ Văn Cường lép vế trầm trọng

Con nuôi Hoài Linh và học trò Ngọc Sơn bất ngờ bị đặt lên 'bàn cân, Hồ Văn Cường lép vế trầm trọng

 

Tăng Phúc là cái tên nổi lên gần đây như một hiện tượng cover trong làng nhạc, thế nhưng với sự thể hiện trong một chương trình gần đây, nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đã “sa sút phong độ”.

Cụ thể, màn trình diễn “Hương tóc mạ non” - một bản dân ca rất nổi tiếng - song ca cùng một giọng nữ đã khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Tăng Phúc được nhận xét là đã sai ngay từ những câu hát đầu khi bắt tone quá cao, vô tình đưa chính mình vào thế khó khi những đoạn hát sau anh phải dùng giọng giả thanh để hát. Thế nhưng việc trình diễn một ca khúc dân ca phải dùng tới giọng giả thanh khiến người nghe cảm thấy vô cùng khó chịu. Chưa nói đến việc Tăng Phúc vẫn sử dụng kĩ thuật ngân và rung khi hát nhạc trẻ cho thấy kĩ năng ca hát và trình diễn rất thiếu chuyên nghiệp.

Ngay lập tức, đoạn video trình diễn ca khúc này của Hồ Văn Cường và Hoài Lâm được đào lại. Hiện tại đoạn video so sánh 3 giọng hát này cùng thể hiện 1 ca khúc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Hoài Lâm từ trước đến nay luôn được biết đến với chất giọng nội lực và cảm xúc, có thể cân được tất cả các dòng nhạc từ nhạc trẻ đến dân ca, vọng cổ. Nói về kĩ thuật thì Hoài Lâm sở hữu quãng âm dài, cao và cách hát cực rõ chữ, việc luyến láy các nốt cao với Hoài Lâm cũng cực kì dễ dàng.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường bị chê là hát không còn hay như trước kể từ sau khi vỡ giọng. Giai đoạn này, Hồ Văn Cường không cho ra mắt sản phẩm mới cũng như ít đi hát hơn trước khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ lười tập luyện.

 

Kể từ sau vụ lùm xùm với công ty cũ và sự ra đi đột ngột của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nhận nuôi và giúp đỡ cùng với sự hỗ trợ từ bầu Thuỵ. Tuy nhiên với sự thể hiện trong quãng thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ cho rằng Hồ Văn Cường cần phải cải thiện rất nhiều.

So sánh giữa 3 giọng ca, cư dân mạng cho rằng màn trình diễn của con nuôi Hoài Linh thực sự “ăn đứt” Hồ Văn Cường và Tăng Phúc.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nó lại, ngoài sở hữu chất giọng đa dạng, Hoài Lâm đã có nhiều năm kinh nghiệm ca hát vì vậy việc so sánh anh với học trò của Ngọc Sơn sẽ có phần nào đó chênh lệch.

Dù đã rời khỏi showbiz nhưng với sự xuất hiện trong một đêm nhạc tại Sài Gòn trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ hy vọng con nuôi Hoài Linh sẽ sớm trở lại con đường ca hát.

 

'Vén màn' hôn nhân bí mật của Giáng My và ông chủ Tân Hoàng Minh, thân thế con gái riêng gây chú ý

(Techz.vn) Cuộc hôn nhân chóng vánh của hoa hậu đình đám Giáng My với ông Đỗ Anh Dũng hơn nhiều năm về trước luôn là chủ đề bàn tán, quan tâm của nhiều người.