Giải trí

Con gái Quyền Linh tiếp tục gây sốt với vẻ đẹp trong veo khó ai bì

Con gái Quyền Linh tiếp tục gây sốt với vẻ đẹp trong veo khó ai bì

Hai ái nữ nhà Quyền Linh đã không ít lần khiến cư dân mạng tan chảy bởi những bức ảnh vô cùng xinh đẹp. Nếu như con gái đầu của Quyền Linh là Lọ Lem, đã không ít lần khiến cư dân mạng mạng "xỉu lên xỉu xuống"  vì những bộ hình tựa như tiên tỷ thì nhan sắc của em gái là Hạt Dẻ hay tên thật là Mai Thảo Ngọc cũng không kém phần nổi bật. Đáng nói, trong những bức ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân gần đây, Hạt dẻ đã gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng ấn tượng, có phần sắc sảo và hứa hẹn ngày càng nâng hạng.

hat24247-1677430203.jpg
 
hat2424-1677430203.jpg
 

 

Trong loạt ảnh vừa được xả kho trên  tài khoản Instagram cá nhân, con gái út của Quyền Linh đã khoe trọn ngoại hình trong veo, không khác gì 1 cô công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Với chiếc váy đen đơn giản, cô bé vẫn khoe được nét dịu dàng và cả vóc dáng thiếu nữ của mình. Có thể thấy sắc vóc của bé út nhà Quyền Linh vô cùng gây thương nhớ cho người xem.

Đến cả chị gái của Hạt Dẻ cũng phải để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của em mình. Đáng nói, ngoại hình của hạt dẻ được nhiều người nhận xét là giống với Quyền Linh. Không chỉ có nhan sắc, chiều cao của cô bé còn vô cùng ấn tượng khi gần chạm mốc 1m70. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới, Hạt dẻ sẽ là 1 chân dài đình đám của showbiz Việt.

 

Nhật Kim Anh mặc bikini khoe vòng 1 bốc lửa, không quên bóng gió kẻ ghen tỵ mình

Khoe đường cong bốc cháy, Nhật Kim Anh nhận được loạt lời khen ngợi.