Giải trí

Con gái quản lý bị tình nghi được hưởng tài sản từ nữ DV Chiếc Lá Bay, số tiền gây choáng váng

Con gái quản lý bị tình nghi được hưởng tài sản từ nữ DV Chiếc Lá Bay, số tiền gây choáng váng

Sáng ngày 2/3 vừa qua, trang Nine Entertainment gây xôn xao MXH khi đăng tải bài viết chia sẻ về người nhận khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay) sau khi cô vừa tử nạn trên song Chao Phraya. Người tiết lộ thông tin trên là Hippo, một người bạn thân của Tangmo lúc cô còn sống.

Cụ thể, trong chương trình Drama Today, Anna tiết lộ rằng cô mới biết Tangmo có 1 hợp đồng bảo hiểm lên tới 1 triệu baht (tương đương 700 triệu đồng) và tên người thụ hưởng được xác định là bé Easter – con gái ruộ tcủa quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo.

Đáng nói, vào tối ngày hôm qua (1/2) lúc 9h tối, Anna đăng tải một dòng trạng thái khá gay gắt: “Liệu người ấy có biết không? Tangmo đã đặt tên đứa trẻ là người thụ hưởng. Đáng ra bạn nên yêu thương và chăm sóc cô ấy bởi cô ấy rất quý mến con gái bạn", "Easter sẽ nhận số tiền ấy như 1 học bổng".

Bé Easter là con ruột của quản lý Kratik, được Tangmo nhận làm con nuôi năm 2018. Kể từ đây, cô chính thức trở thành bà mẹ đơn thân. Trên MXH, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé Easter vui đùa bên mình. Thậm chí, Tangmo còn có 1 hình xăm tên con gái nuôi trên tay.

Chiều 1/3, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua.

Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cho biết, nguyên nhân tử vong được xác nhận là do ngạt thở vì rơi xuống và sặc nước. Trong phổi và bụng nạn nhân có nước cùng lượng lớn bùn. Về phần vết thương được tìm thấy trên thi thể được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Theo ý kiến giới chuyên môn, vết thương này vẫn có thể xét nghiệm và điều tra được do chưa bị thối.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt thở vì đuối nước. Về nguyên nhân vì sao nạn nhân rơi xuống nước vẫn đang được điều tra. Ngoài ra, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Hiện tại vẫn đang trong qua trình điều tra là do tới tháng hay vì điều gì khác.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh đi khai máy đóng phim, lộ làn da ngoài đời thật khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy trọn vẹn làn da tạo nên “thương hiệu” của Ngọc Trinh ngoài đời thật.