Giải trí

Con gái nuôi Phi Nhung đăng đàn cầu xin CĐM vì đã quá mệt mỏi, nói 1 câu đầy nhói lòng

Con gái nuôi Phi Nhung đăng đàn cầu xin CĐM vì đã quá mệt mỏi, nói 1 câu đầy nhói lòng

Sau sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ Phi Nhung, những câu chuyện xoay quay vấn đề con nuôi, tình cảm, tiền bạc bị mang ra bàn luận.

Thậm chí những câu chuyện liên quan đến mối quan hệ của Phi Nhung với các con nuôi cư dân mạng bàn luận, mổ xẻ trên nhiều diễn đàn mạng.

Không chỉ dừng lại ở mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường mà việc cố ca sĩ nuôi dạy các con ở mái ấm cũng là chủ đề ‘phân tích’ của cư dân mạng.

Trước những ồn ào không đáng có này,  Phạm Thiêng Ngân - cô con gái nuôi của Phi Nhung đã có chia sẻ về việc cô và các anh chị em nuôi đều đã kiệt sức, mệt mỏi với những gì cư dân mạng đang bàn 

Trước những ồn ào này, con gái nuôi của Phi Nhung - Phạm Thiêng Ngân - đã lên tiếng. Nữ ca sĩ cho hay dù không nằm trong "tâm bão" của những cuộc mổ xẻ, bàn luận nhưng cô và các anh chị em nuôi khác đều mệt mỏi, kiệt sức trước những ồn ào: "Trong thời gian qua tụi con cũng quá mệt mỏi rồi, con biết thời gian qua các cô chú anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con, tụi con cũng rất rất biết ơn các cô chú anh chị".

Theo đó, Thiêng Ngân cho rằng những đồn thổi, bàn luận xung quanh người mẹ nuôi quá cố của cô là dư thừa và đang gây tổn thương cho những người ở lại. Giọng ca 18 tuổi cũng xin cư dân mạng hãy dừng lại việc bàn tán và phán xét về cố ca sĩ Phi Nhung.

"Nhưng trong số nhỏ, con vẫn biết còn bàn tán về mẹ con cũng như là những việc nhạy cảm đang diễn ra. Sẵn con cũng nói luôn là nếu như những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về, chúng con sẵn sàng chịu, bao nhiêu cũng được chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi.

Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con thì con xin cô chú anh chị có thể tiết chế lại ạ. Con là nhân chứng sống nên con mong cô chú anh chị đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa ạ". - Thiêng Ngân chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Lời chia sẻ đầy đau lòng của con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên Thiêng Ngân và mong giọng ca 18 tuổi để ngoài tai những lời bàn tán để tập trung trong công việc học tập và cuộc sống riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên những người thân ở phía cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng mong muốn chấm dứt những ồn ào để cố nghệ sĩ được yên nghỉ, những người ở lại cũng được bình an.

 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh tiết lộ hình ảnh hiện tại của con gái chung, vóc dáng tuổi 13 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Với những hình ảnh đăng tải của Trần Bảo Sơn, con gái Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với chiều cao và vóc dáng vượt trội ở tuổi 13.